Dự đoán ngày mới 02/11/2017 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý tuy vô cùng bận rộn, nhưng mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa theo đúng kế hoạch.



Theo dự đoán ngày mới 02/11/12017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tuy vô cùng bận rộn, nhưng mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa theo đúng kế hoạch. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, tuy nhiên không nên đầu tư lớn dễ tổn thất. Tình cảm: Cùng người mình yêu đi xem phim, xem phim cũng là cách hưởng thụ tình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu có bước tiến triển dài, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Tài vận: Rất vượng, có người mang cơ hội cầu tài đến với bạn. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên chăm chỉ ra ngoài gặp gỡ, giao lưu mới có cơ hội kết giao. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Muốn thành công cần phải không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức. Tài vận: Bạn bè sẽ mang đến cho bạn cơ hội cầu tài rất tốt, đừng bỏ lỡ. Tình cảm: Có chút sóng gió nổi lên, cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau hơn để hiểu nhau hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Mão: Công việc: Đây là thời điểm con giáp này chịu áp lực không nhỏ, cố gắng thư giãn, bình tâm trở lại để có thể đối mặt được với những khó khăn trong công việc, hãy kiên trì cố gắng, sau cơn mưa trời lại nắng. Tài vận: Phải tránh xa các trò đỏ đen không rất dễ dính vào vòng lao lý. Tình cảm: Chưa tìm được đường vào trái tim đối phương khiến tâm trạng bạn không thoải mái. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Thìn: Công việc: Dục tốc bất đạt vì thế cần phải bình tĩnh, tuy một số việc đang mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn cần tập trung tâm sức, lơ là có thể xảy ra sự cố khiến công sức có thể trôi xuống sông xuống biển. Tài vận: Cần chú ý giữ tiền cẩn thận. Tình cảm: Hai người khắc khẩu, đôi khi khó có thể nói chuyện được với nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ: Công việc: Cho dù làm việc gì dù lớn hay nhỏ đều phải nghiêm túc và dành tâm sức mới có thể có được kết quả như ý. Tài vận: Cơ hội cầu tài rất tốt, có thể đầu tư bất động sản hoặc tài chính. Tình cảm: Một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.



Tuổi Ngọ: Công việc: Trước khi làm cần phải có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng, đừng ảo tưởng, viển vông nếu không sẽ nhận thất bại cay đắng. Tài vận: Cơ bản duy trì được trạng thái ổn định. Tình cảm: Hãy gác công việc sang một bên dành nhiều thời gian cho gia đình và người mình yêu hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Phát huy sở trường của mình bạn sẽ theo đuổi được giấc mơ, cho mình chút áp lực để có thể tăng tốc về đích, tuy nhiên đừng vội đắc ý với những gì mình đã đạt được. Tài vận: Tương đối kém, không thích hợp đầu tư, cầu tài, cẩn thận không dính vào thị phi liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: Nhìn người khác hạnh phúc bạn càng cảm thấy cô đơn, áp lực, tuy nhiên chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Cần phải tiếp tục cố gắng mới hoàn thành được kế hoạch công việc hôm nay. Tài vận: Có thể tham gia đầu tư, tuy nhiên chỉ nên đầu tư vào các hạng mục đầu tư an toàn, tuy lợi nhuận thấp nhưng rủi ro thấp. Tình cảm: Có thể cùng người tâm đầu ý hợp hoặc người mình yêu đi dạo phố, đi xem phim để thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Có cơ hội phát huy sở trường của mình, cố gắng đừng bỏ lỡ, chú ý xây dựng tốt mối quan hệ với đồng nghiệp. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, có thể đầu tư nhỏ. Tình cảm: Không được như ý muốn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tuất: Công việc: Thận trọng khi phát ngôn để tránh tạo thị phi. Tài vận: Vận thế đang kém, không nên đầu tư. Tình cảm: Có hiểu lầm dẫn đến cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Cẩn thận kẻo rơi vào bẫy do tiểu nhân giăng ra, cố gắng bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra một quyết định. Tài vận: Không có cơ hội đầu tư, cố gắng tập trung làm tốt công việc, chờ đợi thời cơ. Tình cảm: Tuy đen bạc nhưng đỏ tình, tình cảm tiến triển thuận lợi. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.