Dự đoán ngày mới 01/11/2017 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý vô cùng thuận lợi, mọi kế hoạch đều hoàn thành như ý.


Theo dự đoán ngày mới 01/1/12017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý vô cùng thuận lợi, mọi kế hoạch đều hoàn thành như ý. Tài vận: Các khoản thu nhập đều gia tăng, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Được ở bên người mình yêu cuộc đời đầy màu hồng hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, mọi kế hoạch để diễn ra thuận lợi. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài đến nhà. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên chăm chỉ tham gia các hoạt động giao lưu tập thể sẽ giúp bạn có được nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Nhờ bản lĩnh và tài năng của mình, mọi khó khăn trong công việc đều được con giáp này giải quyết ổn thỏa, tuy nhiên muốn thành công vẫn cần không ngừng học hỏi. Tài vận: Bạn bè sẽ mang đến cho bạn một cơ hội kiếm tiền tốt. Tình cảm: Có chút sóng gió, cần bình tĩnh giải quyết để tránh làm ảnh hưởng đến tình cảm hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Mão: Công việc: Gần đây bạn phải chịu áp lực không nhỏ, tâm trạng không thoải mái vì thế ảnh hưởng nhiều đến công việc. Tài vận: Tạm thời không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư. Tình cảm: Khó có thể tìm được tiếng nói chung giữa hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Thìn: Công việc: Đừng cưỡng cầu bởi vận thế không thuận có muốn cũng khó được như ý, cố gắng tập trung vào công việc để tránh xảy ra sơ suất. Tài vận: Cần phải chú ý giữ tiền bạc thận trọng, thu nhập đang có hạn chi tiêu cần tiết chế. Tình cảm: Hai người khó có thể tiến triển trong chuyện tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.


Tuổi Tỵ: Công việc: Có cơ hội hợp tác tốt, cố gắng tập trung để đẩy nhanh tiến độ. Tài vận: Vận thế đang vượng, cơ hội cầu tài tương đối tốt. Tình cảm: Một ngày tràn ngập hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Chỉ có bước vào thực tế mới tìm được hướng đi và câu trả lời chính xác, đừng chỉ nghe theo lời của những người ngoài cuộc. Tài vận: Bình ổn, không có gì biến động. Tình cảm: Những lúc căng thẳng, gạt bỏ công việc sang một bên vui vẻ bên người thân cũng là cách tận hưởng cuộc sống. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Càng theo đuổi sự hoàn hảo sẽ càng khiến bạn bị áp lực, cố gắng thay đổi lại cách nghĩ và sắp đặt lại mục tiêu phấn đấu để giúp đầu óc tỉnh táo mới có thể thành công. Tài vận: Vận thế đang kém, không nên đầu tư. Tình cảm: Mỗi người mỗi duyên đừng nhìn người khác hạnh phúc mà tự tạo áp lực cho bản thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Tuy muốn nghỉ ngơi nhưng công việc hôm nay không cho phép bạn dừng lại. Tài vận: Có cơ hội đầu tư rất tốt. Tình cảm: Cùng người mình yêu đi dạo, đi uống cà phê hay cùng đi xem một bộ phim cũng là cách tận hưởng hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Có cơ hội cho bạn phát huy sở trường của mình. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, có thể đầu tư. Tình cảm: Tương đối bình ổn, tình cảm tiến triển tốt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tuất: Công việc: Phát ngôn cần thận trọng để tránh chiêu thị phi. Tài vận: Vận thế rất kém, không nên cầu tài. Tình cảm: Có rạn nứt, có mâu thuẫn cần phải giải quyết nếu muốn cứu vãn tình thế. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Cố gắng điều chỉnh tâm thái, bình tĩnh đối mặt với các biến động để tìm ra giải pháp thích hợp. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, tuy không thu được khoản lợi nhuận như ý nhưng an toàn. Tình cảm: Có thể bước thêm một bước dài trong mối quan hệ tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.