Dự đoán ngày mới 21/11/2017 cho 12 con giáp: Vận thế không thuận, không nên cưỡng cầu, tuổi Mão nên tập trung làm tốt công việc để tránh xảy ra sai sót.

Theo dự đoán ngày mới 21/11/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý vô cùng hanh thông, thích hợp thực hiện các kế hoạch lớn đã có dự tính từ trước. Tài vận: Có nhiều việc cần phải tiêu tiền. Tình cảm: Vận thế đang tốt, có lợi cho các bạn đơn thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, dựa vào thực lực và bản lĩnh của mình mà tuổi Sửu sẽ có được cơ hội công việc tốt, có thể ký kết được hợp đồng với đối tác mới đầy tiềm năng. Tài vận: Vận quý nhân vượng nên đầu tư thuận lợi suôn sẻ. Tình cảm: Tương đối ổn định, những bạn đơn thân sẽ có cơ hội tốt gặp được người như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Dần: Công việc: Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần làm việc hăng say mà mọi việc của con giáp này đều diễn ra thuận lợi. Tài vận: Không có biến động lớn, tuy nhiên cần thận trọng trong mọi giao dịch tiền bạc. Tình cảm: Ông tơ bà nguyệt đã sớm an bài, bạn sẽ có cơ hội gặp được người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Vận thế không thuận, không nên cưỡng cầu, nên tập trung làm tốt công việc để tránh xảy ra sai sót. Tài vận: Đầu tư gặp bất lợi. Tình cảm: Cần chút lãng mãn để giúp tình yêu thăng hoa. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Thìn: Công việc: Mọi kế hoạch đều tiến triển thuận lợi, gặp khó khăn luôn có quý nhân giúp đỡ. Tài vận: Mọi kế hoạch tài chính đều diễn ra thuận lợi, có cơ hội cầu tài tốt đến với bạn. Tình cảm: Có tình cảm với đối phương nên bày tỏ mới có được cơ hội tiến triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tỵ: Công việc: Cần chuẩn bị sẵn tinh thần bởi đối tác sẽ có thể đưa ra những yêu cầu thay đổi liên tục. Tài vận: Bình thường, không có cơ hội cầu tài. Tình cảm: Những bạn đơn thân cần chăm chỉ ra ngoài, tích cực tham gia giao lưu mới có cơ hội gặp được người như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.


Tuổi Ngọ: Công việc: Đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân ở bên mình. Tài vận: Muốn đầu tư cần phải có kiến thức về đầu tư. Tình cảm: Nếu đã có người trong mộng cần phải chủ động thì chuyện tình cảm mới có hướng tiến triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Cần phải điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế, mọi việc cần phải bình tĩnh mới tìm được hướng giải quyết. Tài vận: Vận đang kém, đừng đầu tư kẻo mất cả chì lẫn chài. Tình cảm: Nếu thật sự không còn tình cảm với nhau tốt nhất nên dừng lại sẽ là giải pháp tốt nhất cho cả hai. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Thân: Công việc: Cần chú ý xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp, tránh va chạm làm mất hòa khí sẽ gây bất lợi cho bản thân mình. Tài vận: Thu nhập có hạn, chi tiêu cần phải cân nhắc. Tình cảm: Không biết cách thể hiện tình cảm với đối phương cũng là một trở ngại trong chuyện tình cảm của bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Sự xuất sắc của đồng nghiệp vô hình cũng gây cho bạn không ít áp lực. Tài vận: Có cơ hội kiếm thêm thu nhập, tuy nhiên cần tính toán kỹ, tránh tham lam mà lại hối hận. Tình cảm: Nên thận trọng kẻo dính đào hoa xấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Có cơ hội gặp được đối tác mới, mở thêm lĩnh vực mới trong công việc. Tài vận: Quý nhân tương trợ, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Những ai đã có người hoặc đã có gia đình hôm nay sẽ có niềm vui bất ngờ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Dễ vì sơ suất của mình mà ảnh hưởng đến công việc của tập thể. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài vì thế không nên cưỡng cầu. Tình cảm: Miễn cưỡng ở bên nhau chỉ khiến hai người thêm đau khổ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.