Dự đoán ngày mới 07/11/2017 cho 12 con giáp: Tuổi Sửu cần chú ý xây dựng các mối quan hệ, đừng tham gia vào việc của người khác mà chiêu thị phi. 

Theo dự đoán ngày mới 07/11/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tiến triển tốt, mọi việc đều thuận lợi và có được kết quả như mong đợi. Tài vận: Những kế hoạch tài chính đã định giờ đây có thể thực hiện được, đừng chần chừ mà đánh mất thời cơ. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên bình tĩnh, đừng quá sợ cảm giác cô đơn mà thiếu thận trọng trong các mối quan hệ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu không được thuận theo ý muốn, cần chú ý xây dựng các mối quan hệ, đừng tham gia vào việc của người khác mà chiêu thị phi. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, đừng cưỡng cầu. Tình cảm: Có chút khó khăn trong mối quan hệ tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Có cơ hội quen biết với người quyền cao chức trọng nên mọi việc đều được trợ giúp. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài đến nhà. Tình cảm: Đừng cãi cọ với đối phương nếu không tình cảm lại nổi sóng gió. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Có cơ hội lớn để thay đổi hiện trạng, đừng bỏ lỡ, cố gắng biến cơ hội thành hiện thực. Tài vận: Thu 1 đồng tiêu 2 đồng, kiểu chi tiêu này khó có cơ hội ổn định được tài chính. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên chăm chỉ ra ngoài, giao lưu hơn mới mong có cơ hội tốt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Con giáp này cần thận trọng trong mọi quyết định để tránh tiểu nhân có cơ hội ra tay. Tài vận: Cám dỗ về tiền bạc là rất lớn, cần thận trọng kẻo mất cả chì lẫn chài. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên thận trọng kẻo dính vào đào hoa xấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Vận thế hanh thông, làm việc gì cũng thuận. Tài vận: Có cơ hội gia tăng thu nhập, tiền bạc rung rỉnh. Tình cảm: Cần chủ động tiến tới trong mối quan hệ với đối phương mới có được kết quả như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Nhờ có quý nhân trợ giúp nên mọi việc đều tương đối thuận lợi. Tài vận: Đầu tư sẽ có kết quả tốt, tuy nhiên không được tham lam. Tình cảm: Hưởng trọn một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc bên người mình yêu thương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lục. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Mùi: Công việc: Mọi việc khó thuận theo ý muốn của mình. Tài vận: Đầu tư cần phải có phương hướng, mục tiêu rõ ràng nếu không chỉ nhận thất bại. Tình cảm: Dễ vì chuyện công việc mà làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Vận thế hanh thông, mọi việc đều thuận. Tài vận: Có chút phiền phức đến cần phải chi tiêu một khoản tiền ngoài dự tính. Tình cảm: Vận thế đang thuận, nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dậu: Công việc: Không nên tự quyết định mọi việc, cần phải tham khảo ý kiến tập thể để tránh sai lầm. Tài vận: Không ổn định, cần phải điều chỉnh chi tiêu cho hợp lý. Tình cảm: Những ai đã kết hôn tình cảm vợ chồng sẽ có sóng gió, cần thận trọng xử lý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tuất: Công việc: Nhờ sự chủ động và kết hợp ăn ý với đồng nghiệp mà mọi việc đều thuận lợi. Tài vận: Cố gắng điều chỉnh chi tiêu cho hợp lý. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý, đừng bỏ lỡ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài đến nhà. Tình cảm: Đào hoa nở rộ, có lợi cho những ai đơn thân, những ai đã có gia đình nên thận trọng kẻo dính đào hoa xấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.