Sang tháng 11, vận thế của 12 con giáp thay đổi vì thế vận sức khỏe của các con giáp cũng sẽ có nhiều biến đổi.

Sức khỏe là vàng, nếu không có sức khỏe tiền bạc, danh vọng chỉ đều là phù du. Vì thế, cho dù bận bịu đến đâu cũng đừng bao giờ lơ là và vô trách nhiệm với chính sức khỏe của mình.



Sang tháng 11, trong 12 con giáp, những con giáp này cần phải thận trọng và ưu tiên chăm sóc sức khỏe cho mình làm hàng đầu.

Đứng đầu là tuổi Ngọ: Tháng này gặp Tam hợp, có lợi cho các mối quan hệ gia đình và bạn bè. Cung Hôn nhân gặp được Hồng loan chiếu mệnh, nên vận đào hoa rất vượng, có thể đính hôn, kết hôn. Đối với những bạn đơn thân thì chuyện tình cảm cũng thuận lợi, có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với nhiều bạn khác giới như ý.

Tuy nhiên, tháng này lại là tháng xung khắc, dễ khiến gan hỏa, cần chú ý chăm sóc sức khỏe cho tốt, đặc biệt là dạ dày, gan, mật và tứ chi.

Tiếp theo là tuổi Dần: Tuy vận thế tháng 11 bình ổn, không cát cũng không hung, mọi việc vẫn có hướng tiến triển tốt.

Tuy nhiên công việc bận rộn, áp lực tương đối lớn khiến bạn thường xuyên kiệt sức, mệt mỏi. Hơn nữa, vì công việc nên thường xuyên phải tiếp khách, ăn cơm hàng, uống rượu nên ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Đừng quá tham công tiếc việc mà quên mất sức khỏe. Cố gắng điều tiết công việc, ăn ngủ điều độ, không nên ăn uống đồ lạnh để tránh đường tiêu hóa bị tổn thương.

Đứng thứ ba là tuổi Tý: Gặp phải Lục ách lộc quan chi sát, quan lộ trắc trở, gặp nhiều biến động, khó được như ý. Làm việc gì cũng phải thận trọng, để tránh mắc sai lầm kẻo dính vào rắc rối, thậm chí là pháp luật.


Đi lại đặc biệt chú ý an toàn giao thông, đi xa cần phải thận trọng để tránh họa huyết quang. Sức khỏe tạm ổn, tuy nhiên phải chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm để tránh làm tổn thương đường tiêu hóa.

Cuối cùng là tuổi Thìn: Gặp tháng lục xung, vận thế đầy biến động, làm việc cần phải tập trung tâm lực để tránh sai lầm phải trả giá đắt.

Công việc không thuận khiến tâm trạng không tốt, thường xuyên cảm thấy bức bối, mệt mỏi vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Cố gắng tìm cách thư giãn, cân bằng cảm xúc, lấy lại tinh thần, ăn uống nghỉ ngơi điều độ để phục hồi thể lực. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.