Dự đoán ngày mới 25/10/2017 cho 12 con giáp: Tuổi Mão dễ gặp phải cạm bẫy do đối thủ gài sẵn, vì thế làm việc gì cũng nên thận trọng.

Theo dự đoán ngày mới 25/10/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc, có thể ký kết được với hợp đồng với khách hàng mới. Tài vận: Không nên đầu tư để tránh rủi ro lớn. Tình cảm: Nói thẳng nói thật là tốt nhưng cũng cần phải tùy hoàn cảnh, đôi khi những lời nói quá thẳng của bạn lại làm tổn thương đối phương. Sức khỏe: Tương đối ổn định. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tương đối suôn sẻ, tuy vẫn có những khó khăn tồn tại nhưng với khả năng và bản lĩnh của mình bạn vẫn giải quyết mọi việc ổn thỏa. Tài vận: Mọi kế hoạch tài chính đều vô cùng thuận lợi. Tình cảm: Cố gắng duy trì sự thân thiết trong mối quan hệ với đối phương, tình cảm muốn tiến triển cần phải có đủ thời gian không nên đốt cháy giai đoạn. Sức khỏe: Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng tốt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc của con giáp này sẽ khó được như mong muốn, dễ có những quan điểm bất đồng xuất hiện, cố gắng bình tĩnh, dĩ hòa vi quý để giải quyết. Tài vận: Chi tiêu vượt quá khả năng thu nhập sẽ khiến bạn phải đối mặt với khó khăn tài chính. Tình cảm: Có được người trong mộng nhưng chưa có cơ hội để tiến tới chuyện tình cảm với người ấy. Sức khỏe: Bình thường, nên tăng cường ăn các thực phẩm giàu vitamin C. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Mão: Công việc: Dễ gặp phải cạm bẫy do đối thủ gài sẵn, vì thế làm việc gì cũng nên thận trọng, nên tham khảo ý kiến tập thể để có được quyết định đúng đắn nhất. Tài vận: Phải tránh xa các hoạt động đỏ đen nếu không dễ dính vào vòng lao lý. Tình cảm: Ngày càng cảm thấy giữa hai người khó tìm được tiếng nói chung. Sức khỏe: Chú ý chăm sóc gan, tăng cường vận động để tăng sức đề kháng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Thìn: Công việc: Nhân duyên vượng phát, làm việc gì cũng có người trợ giúp nên mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ. Tài vận: Có khả năng nắm bắt và phân tích cơ hội đầu tư rất tốt. Tình cảm: Có người luôn âm thầm quan tâm và đi bên cạnh bảo vệ bạn, hãy lắng nghe trái tim mình để biết người đó là ai. Sức khỏe: Không có gì trở ngại. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn dồi dào mang lại hiệu quả kinh tế cao, những ai đang học hành thi cử có cơ hội đạt được thành tích cao. Tài vận: Có cơ hội đón thần tài đến nhà. Tình cảm: Đào hoa tương đối vượng, có nhiều cơ hội gặp được đối tượng như ý. Sức khỏe: Vui vẻ với bạn bè cũng là cách thư giãn hiệu quả. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Sự ổn định trong công việc sẽ giúp bạn có được nguồn thu ổn định, tạm thời có thể yên tâm về công việc. Tài vận: Tiền vào tiền ra là chuyện bình thường, đừng quá suy nghĩ mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Tình cảm: Được ở bên người trong mộng nên cuộc đời đầy màu hồng tươi sáng. Sức khỏe: Đừng thức khuya lướt web, xem phim rất hại sức khỏe. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.


Tuổi Mùi: Công việc: Áp lực tương đối lớn, mọi việc đều gặp khó khăn, cố gắng bình tĩnh đối mặt, tháo gỡ từng việc một để tránh phức tạp thêm vấn đề. Tài vận: Dễ vì chuyện tiền bạc mà phiền não. Tình cảm: Cố gắng tìm cách lấy lòng đối phương nhưng dường như tình cảm của bạn không được đáp lại. Sức khỏe: Tăng cường ăn thực phẩm có vị đắng sẽ tốt cho sức khỏe trong thời tiết này. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân: Công việc: Khó được thuận theo ý, tuy có cơ hội hợp tác xuất hiện nhưng cũng cần phải thận trọng phân tích, phán đoán để đưa ra quyết định chính xác. Tài vận: Đừng nuôi tư tưởng đầu cơ trục lợi. Tình cảm: Dễ vì bận rộn mà quên mất lời hứa quan trọng với đối phương khiến hai người cãi vã, chiến tranh lạnh. Sức khỏe: Cố gắng kiểm soát cảm xúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Đừng tự quyết định mọi việc, cần phải thông qua ý kiến tập thể để có được quyết định chính xác. Tài vận: Tiêu tiền hôm nay cần phải nghĩ đến ngày mai, đừng vì thỏa mãn sở thích mua sắm mà những ngày sau không có xu dính túi. Tình cảm: Dễ có đả kích lớn xảy ra khiến hai bạn có thể đối mặt với nguy cơ chia tay. Sức khỏe: Chú ý bệnh đường hô hấp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tuất: Công việc: Áp lực gia tăng khiến bạn căng thẳng, nếu nghĩ không thông suốt tạm thời không nên quyết định việc gì trong hôm nay. Tài vận: Không nên mang theo nhiều tiền bạc và tài sản có giá trị khi ra ngoài. Tình cảm: Dễ vì một lỗi nhỏ của đối phương khiến bạn nổi giận, mất kiểm soát cảm xúc dẫn đến có những hành động và lời nói làm tổn thương người khác. Sức khỏe: Nên cố gắng duy trì việc tập thể dục hàng ngày. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Có cơ hội hợp tác với đối tác tiềm năng, cố gắng đừng bỏ lỡ. Tài vận: Nên đầu tư dài hạn hoặc đầu tư vào các hạng mục truyền thống. Tình cảm: Ngọt ngào, thắm thiết. Sức khỏe: Tương đối tốt, chú ý ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.