Đây là những thiên tài có chỉ số IQ cao nhất trong lịch sử nhân loại, có những đóng góp vô cùng to lớn làm thay đổi thế giới hiện đại.

Johann Wolfgang von Goethe (IQ: 180-225)



Được coi là một trong những vĩ nhân trong nền văn chương thế giới, một trong những thiên tài có chỉ số IQ cao nhất trong lịch sử nhân loại, ông là một nhà thơ, nhà viết kịch, tiểu thuyết gia, nhà văn nhà khoa học, họa sĩ của Đức. Do đó ông là một trong số ít những người được xem là nhà thông thái.

Albert Einstein (IQ: 160-225)



là nhà vật lý lý thuyết người Đức, người đã phát triển thuyết tương đối tổng quát, một trong hai trụ cột của vật lý hiện đại.

Leonardo da Vinci (IQ: 180-220)



Là một họa sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhạc sĩ, bác sĩ, kỹ sư, nhà giải phẫu, nhà sáng tạo và triết học tự nhiên. Ông được coi là một thiên tài toàn năng người Ý

Issac Newton (IQ: 190-200)



Là một nhà vật lý, nhà thiên văn học, nhà triết học, nhà toán học, nhà thần học và nhà giả kim thuật người Anh, được nhiều người cho rằng là nhà khoa học vĩ đại và có tầm ảnh hưởng lớn nhất.

James Maxwell (IQ: 190-205)



Là một nhà toán học, một nhà vật lý học người Scotland. Ông cũng là người đã đưa ra các lý thuyết về bức xạ điện từ.

Rudolf Clausius (IQ: 190-205)



Là nhà vật lý và là nhà toán học người Đức được xem là người đặt nền móng khoa học cho nhiệt động lực học.

Nicolaus Copernicus (IQ: 160-200)

Là một nhà thiên văn học đã nêu ra hình thức hiện đại đầu tiên của thuyết nhật tâm trong cuốn sách mang tính mở đầu một kỷ nguyên của ông, cuốn Về sự chuyển động quay của các thiên thể.

Gottfried Leibniz (IQ: 182-205)

Là một nhà bác học người Đức với các tác phẩm chủ yếu viết bằng tiếng Latin và tiếng Pháp. Triết gia Đức có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực vật lý và ngôn ngữ, đưa ra 1 định luật mới về chuyển động và triết lý của ngôn ngữ.

William Sidis (IQ: 200-300)

Được mệnh danh là người có chỉ số IQ cao nhất trong lịch sử. William biết đọc khi 18 tháng tuổi, thành thạo 8 ngôn ngữ: Hy Lạp, Pháp, Nga, Đức, Do Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Armeni và Vendergood khi chưa tròn 8 tuổi. 11 tuổi trở thành 1 trong những sinh viên trẻ tuổi nhất Harvard.

Thomas Young (IQ: 185-200)

Là một nhà bác học người Anh. Ông nổi tiếng vì đã góp một phần công sức trong việc giải mã các chữ tượng hình Ai Cập trước khi Jean-François Champollion phát triển công trình của mình.

Carl Gauss (IQ: 250-300)

Là một nhà toán học và nhà khoa học người Đức tài năng, người đã có nhiều đóng góp lớn cho các lĩnh vực khoa học, như lý thuyết số, giải tích, hình học vi phân, khoa trắc địa, từ học, tĩnh điện học, thiên văn học và quang học.

Galileo Galilei (IQ: 180-200)

Được mệnh danh là “Cha đẻ của Vật lý hiện đại”, là một nhà thiên văn học, vật lý học, toán học và triết học người Ý, người đóng vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng khoa học.

Leonard Euler (IQ: 180-200)

Là một nhà toán học và nhà vật lý học Thụy Sĩ. Ông được xem là một trong những nhà toán học lừng lẫy nhất. Ông là người đầu tiên sử dụng từ "hàm số" để miêu tả một biểu thức có chứa các đối số, như y = f(x). Leonard Euler cùng với Archimedes và Newton được xem là một trong những nhà toán học lừng lẫy nhất mọi thời đại.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.