Khi so sánh độ dài ngón tay út với ngón bên cạnh, ngoài tính cách, vận mệnh bạn cũng có thể dự đoán đường tình duyên của mình có suôn sẻ hay gặp trắc trở gì hay không.

Để có kết quả chính xác nhất, bạn hãy xòe bàn tay ra và khép ngón út sát vào ngón áp út (ngón đeo nhẫn). Theo thuật tướng số, “nam tả nữ hữu”, tức nếu là nam sẽ xem bằng tay trái, nữ là tay phải.

1. Ngón út dài bằng 2 đốt ngón áp út

Nếu có ngón út bằng 2 đốt ngón áp út, bạn là người sống thiên về nội tâm, thích được ở một mình. Bạn rất ghét sự giả dối, những gì trái với quan điểm của bạn và khá bảo thủ, cứng nhắc. Tuy nhiên, ưu điểm của bạn là có trái tim nhân hậu, hay giúp đỡ người khác và rất chăm chỉ, không bao giờ bỏ dở công việc của mình.




Trong nghề nghiệp, mặc dù có nhiệt huyết nhưng không giỏi giao tiếp, thẳng thắn và không che giấu được cảm xúc của bản thân nên bạn gặp nhiều bất lợi trên con đường thăng tiến. Trong tình yêu, bạn là người lãng mạn và dịu dàng, không thích thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Nhưng khi đã yêu ai, bạn yêu rất sâu sắc và bằng cả tấm chân tình.

Do bạn khá bảo thủ và suy nghĩ chín chắn hơn bạn bè đồng trang lứa nên đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, nếu kết hôn sớm thì cuộc sống hôn nhân sẽ không êm ấm. Trong mọi mối quan hệ, bạn không thích bị trói buộc mà muốn có khoảng không gian riêng, kể cả sau khi kết hôn.

2. Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Bạn khá nhút nhát khi gặp người lạ nhưng luôn bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra. Bạn quyết đoán, khá cứng đầu và khó có ai có thể lung lay được, đôi khi bạn không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác nên tính cách này rất cần thay đổi.


Trong tình yêu, bạn rất chiều chuộng, quan tâm tới nửa kia và chuyện tình của bạn sẽ tràn ngập những điều lãng mạn và thú vị. Tuy nhiên, nếu bị phản bội, bạn sẽ vô cùng “đáng sợ” và nếu đã dứt bỏ, bạn cũng rất tuyệt tình với người cũ.

3. Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

Trung thực là nền tảng, chìa khóa để duy trì mọi mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lại rất cúng đầu và bướng bỉnh, không phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai. Chỉ cần khắc phục được điểm này, bạn sẽ tránh được rất nhiều tranh cãi vớ vẩn.


Trong tình yêu, bạn luôn đặt chuyện tình cảm của mình lên trên mọi thứ, sẵn lòng làm tất cả vì người mình yêu. Khi về già, bạn sẽ trải qua những ngày tháng bình yên bên cạnh bạn đời.

4. Ngón tay út ngắn hơn đốt tay đầu tiên của ngón áp út

Những người sở hữu ngón tay út ngăn hơn đốt tay đầu tiên của ngón áp út thường có nguy cơ mắc các rối loạn sinh sản, tim, thận. Nguyên nhân là do ngón út cũng đại diện cho con nối dõi nên ngón út ngắn cho thấy tử cung có thể gặp vấn đề.

Những người này thường nói nhiều, thuyết trình tốt, lời nói thông minh, ngôn ngữ hài hước, sáng tạo. Nhà văn, giáo viên và phát thanh viên là những nghề phù hợp với họ.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.