Dự đoán ngày mới 13/09/2017 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Hợi vượng phát.

Theo dự đoán ngày mới 13/09/2017 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý tương đối ổn định. Tài vận: dễ thất thoát tiền nong. Tình cảm: chuyện tình cảm xuống dốc.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu nên chuyên tâm vào công việc. Tài vận: nên thận trong trong quản lý tài chính. Tình cảm: chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp công việc cơ bản ổn định. Tài vận: dù có thêm khoản thu nhỏ nhưng không nên quá tham lam trong chuyện tiền bạc. Tình cảm: ngày dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng ý kiến.

Tuổi Mão: Công việc: tương đối thuận lợi. Tài vận: dễ xảy ra nhiều thị phi liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: nên khiêm tốn trong công việc. Tài vận: dù có cơ hội cầu tại nhưng lại bị tiểu nhân phá hoại. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: gặp may mắn trong công việc. Tài vận: có cơ hội nhận được quà tặng hoặc được mời ăn cơm. Tình cảm: chuyện tình cảm lứa đôi ngọt ngào.

Tuổi Ngọ: Công việc: công việc có nhiều biến động. Tài vận: tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến việc tìm kiếm các cơ hội cầu tài. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân.

Tuổi Mùi: Công việc: được mọi người đánh giá cao trong công việc. Tài vận: nên tiết kiệm trong chi tiêu để tránh rơi vào trường hợp “phá sản”. Tình cảm: chuyện tình cảm lứa đôi ngọt ngào.


Tuổi Thân: Công việc: Nên chăm chỉ hơn nữa trong công việc. Tài vận: nên tỉnh táo để tránh bị mắc lừa trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm: đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc ổn định. Tài vận: nên bình tĩnh xử lý mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: nên quan tâm hơn nữa đến nửa kia.

Tuổi Tuất: Công việc: mọi việc diễn ra theo ý muốn. Tài vận: ngày có nhiều cơ hội cầu tài. Tình cảm: cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Hợi: Công việc: nên cố gắng hơn nữa trong công việc. Tài vận: tài vận vượng phát. Tình cảm: chuyện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.