Người tuổi Tuất, tuổi Ngọ, tuổi Thân là ba con giáp chuyển vận, trở nên may mắn trong tháng 10/2017. 



Vận thế của từng con giáp thay đổi theo từng tháng. Sau đây là ba con giáp vận thế tuy tháng 9 vô cùng xui xẻo nhưng bước sang tháng 10 lại có vận thế “đỏ hơn son”.

Tuổi Tuất: Vận thế cả năm của người tuổi Tuất tương đối thuận lợi nhưng tháng 9 lại là quãng thời gian con giáp này gặp rất nhiều áp lực đặc biệt là về kinh tế.



Nhưng bước sang tháng 10, người tuổi Tuất đón lấy đại vận mới, cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ, áp lực kinh tế được giải tỏa, công việc thuận lợi, thu nhập tăng phi mã.

Tuổi Ngọ: 9 tháng đầu năm vận thế của người tuổi Ngọ không ổn định, đặc biệt là về mặt công việc, điều này thể hiện rõ nhất trong tháng 9 khi con giáp này gặp vô số phiền phức trong công việc.



Còn trong tháng 10, những khúc mắc trong công việc của người tuổi Ngọ sẽ được giải quyết ổn thỏa do được quý nhân dẫn đường chỉ lối.

Tuổi Thân: Người tuổi Thân vốn là con giáp thông minh nhất trong số 12 con giáp, do vận thế tháng 9 không ổn định nên con giáp này sẽ cảm thấy không hài lòng với những gì đã đạt được.



Chính vì thế trong tháng 10, người tuổi Thân sẽ không ngừng phấn đấu , nỗ lực hết mình, hơn nữa do có quý nhân giúp đỡ nên sẽ có vô số cơ hội tốt đến với con giáp này. Chỉ cần biết nắm bắt, đây là sẽ thời điểm thu hoạch cao nhất trong năm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.