Dự đoán ngày mới 04/08/2017 cho 12 con giáp: Hôm nay, công việc của tuổi Tý, tuổi Tỵ không suôn sẻ. Những trục trặc gặp phải khiến tâm trạng của bạn thêm phần u uất. 

Theo dự đoán ngày mới 04/08/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trạng Sina (Trung Quốc), tuổi Tý: Sự nghiệp: Triển khai công việc không mấy thuận lợi, hãy kiềm chế để giữ hòa khí và hóa giải xung đột. Tài vận: Tài vận tuy vượng nhưng cần chú ý đề phòng tiểu nhân. Tình cảm: Khó tránh khỏi trục trặc trong chuyện tình cảm lứa đôi. Lời khuyên dành cho tuổi Tý là cần điều chỉnh tâm trạng và nhanh chóng giải quyết nếu nảy sinh vấn đề.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tuổi Sửu: Sự nghiệp: Công việc ổn định, không có nhiều áp lực lớn. Tài vận: Nên tranh thủ thời gian rỗi tham khảo các tạp chí kinh tế để tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Tình cảm: Bạn cần là người chủ động trong chuyện tình cảm. Khi tình cảm có chút nhạt phai, hãy chủ động hẹn hò gặp gỡ, tặng cho nàng/chàng một món quà nhỏ để tạo bất ngờ, có vậy tình cảm mới được hâm nóng.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: Có quý nhân phù trợ, giúp công việc của con giáp này như "hổ mọc thêm cánh", phát triển rực rỡ, nhưng chớ kiêu ngạo thái quá. Tài vận: Tài vận sáng sủa, đầu tư ắt khả quan. Tình cảm: Hãy nghĩ cách để có thêm chút lãng mạn cho chuyện tình cảm khiến cả hai thêm rung động và có xúc cảm ngọt ngào.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: Biểu hiện trong công việc của bạn rất đáng khích lệ. Tài vận: Tài vận cực tốt, đặc biệt là những thành quả thu được trong công việc, tuy nhiên hôm nay không phải là ngày phù hợp để đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: Nên để ý hơn tới người luôn âm thầm quan tâm tới bạn.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: Chớ nên để người khác áp đặt suy nghĩ của họ lên bạn trong công việc. Hãy chủ động tư duy, mạnh dạn thử sức, ắt thu được thành quả như ý. Tài vận: Bạn có linh cảm tuyệt vời trước những cơ hội kiếm tiền. Hãy chọn những dự án ít rủi ro để thử sức mình. Tình cảm: Sự quan tâm của đối phương sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Hãy bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ nhặt, tình cảm của hai bạn sẽ vô cùng mỹ mãn.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: Những áp lực trong lòng khó được giải tỏa khiến công việc gặp nhiều biến động. Tài vận: Khi đầu tư, bạn sẽ có cảm giác lo lắng bất an. Nếu không chắc chắn, tốt nhất nên tạm thời dừng lại. Tình cảm: Hãy cố gắng giữ hòa khí, chớ cãi vã to tiếng với người mình yêu.


Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp nên bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách thuận lợi. Tài vận: Chớ nên tiêu xài hoang phí, cần thận trọng trong quản lý tiền bạc. Tình cảm: Hãy thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương. Một buổi hẹn hò ăn uống là gợi ý không tồi để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Mùi: Sự nghiệp: Đối xử tốt với người ắt được đền đáp. Những cố gắng bền bỉ của bạn trong công việc bấy lâu ắt sẽ thu trái ngọt. Mọi khó khăn đều sẽ được giải quyết. Tài vận: Rất tốt, có thể thu được một khoản cực "đậm" ngoài dự kiến. Tình cảm: Một món quà nhỏ xinh sẽ khiến đối phương ngạc nhiên và thích thú.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: Tâm trạng có vẻ u ám, khiến bạn thêm mệt mỏi rối bời vì bị tiểu nhân quấy rối trong công việc. Hãy bình tâm để giải quyết mọi việc. Tài vận: Tổn thất nhiều, nên chú ý giữ tiền. Tình cảm: Có chút sóng gió trong cuộc sống hôn nhân, bạn nên chú ý bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: Bạn đã chuẩn bị mọi thứ để thực hiện nhiệm vụ công việc hôm nay, vì vậy, mọi việc được giải quyết như ý. Tài vận: Bình thường, nên vạch định kế hoạch giữ tiền và đầu tư hợp lý. Tình cảm: Hãy dành chút thời gian đi xem phi, trò chuyện với người mình yêu để thay đổi không khí.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: Công việc không có vấn đề gì nghiêm trọng khiến bạn phải phiền lòng. Hôm nay là một ngày bình thường với bạn, vì vậy chỉ cần sắp xếp hợp lý và thực hiện, công việc ắt sẽ diễn ra theo dự tính. Tài vận: Không có khoản chi tiêu nào quá lớn. Tình cảm: Người còn độc thân nếu gặp được đối tượng ưng ý vẫn còn e ngại, không dám bộc lộ tình cảm.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: Khi làm việc chớ nên dông dài, tránh trường hợp phán đoán sai mà xôi hỏng bỏng không, khiến tâm trạng u uất. Tài vận: Tài vận tuy vượng, nhưng bạn vẫn bị tổn thất tiền bạc vì những lựa chọn sai lầm của mình. Tình cảm: Tình cảm lứa đôi có phần ảm đạm, những nghi ngờ, mất niềm tin vào nhau rất dễ xảy ra.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.