Dự đoán ngày mới 03/08/2017 cho 12 con giáp: Hôm nay, vận thế của người tuổi Dần, tuổi Mão có nhiều dấu hiệu khởi sắc, sự nghiệp, tài vận đều sáng sủa. 



Theo dự đoán ngày mới 03/08/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trạng Sina (Trung Quốc), tuổi Tý: Vận thế chung của tuổi Tý hôm nay trung bình, không có nhiều biến động. Đây là thời điểm thích hợp để hưởng thụ cuộc sống. Sự nghiệp: nên chú ý quan sát tình hình, càng thuận lợi càng đòi hỏi phải cẩn trọng. Tài vận: không thể đầu cơ hoặc dùng mưu mẹo để kiếm tiền. Tình cảm: Có thể gặp được người tri kỷ. Sức khỏe: nên chú ý hơn tới sức khỏe, ăn nhiều thực phẩm dồi dào vitamin.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tuổi Sửu cần chăm chỉ làm việc, chớ tiếp diễn tình trạng trì trệ hoặc mất tập trung như hiện nay. Tài vận: Cần thận trọng trong chi tiêu. Tình cảm: Không thuận lợi, cần chú ý điều chỉnh tâm trạng để giữ gìn tình cảm lứa đôi. Sức khỏe: Cần chú ý tới da dẻ, dạ dày...

Tuổi Dần: Có cơ hội tận hưởng cảm giác bội thu sung túc. Sự nghiệp: Những nỗ lực của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng, sự nghiệp tương đối tốt. Tài vận: rất tốt, có cơ hội thu lời khi đầu tư. Tình cảm: Được ở bên người mình yêu thương. Sức khỏe: Nếu có thời gian hãy tổ chức chuyến dã ngoại với gia đình để thay đổi không khí.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: Có tín hiệu vui khi muốn phát triển sự nghiệp, nếu biết nắm bắt thời cơ, ắt sẽ tạo ra bước ngoặt tốt trong đời. Tài vận: có tiến triển, đặc biệt là khi muốn đầu tư nhiều khả năng có lợi nhuận. Tình cảm: Có thể gặp được đối tượng ưng ý.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: Hôm nay, tuổi Thìn khá mệt mỏi lao lực vì những lộn xộn không thể giải quyết triệt để trong công việc. Tài vận: Nên cẩn trọng khi chi tiêu. Tình cảm: Có nhiều ức chế trong chuyện tình cảm, hãy chia sẻ để cả hai thấu hiểu nhau hơn.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: Nên có sự hợp tác trong công việc để thu được kết quả tốt đẹp. Tài vận: Ổn định, có thể đầu tư, nhưng chớ tham lam. Tình cảm: Người còn độc thân không biết cách thể hiện tình cảm với đối phương.


Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: Có nhiều cơ hội hợp tác trong công việc, khi có việc lại được quý nhân chỉ giáo và giúp đỡ nhiệt tình. Tài vận: Đây là thời điểm tuổi Ngọ nên vạch định kế hoạch, bàn bạc, phát triển hợp tác, có vậy tiền tài mới sinh sôi. Tình cảm: Dường như đào hoa vận cực tốt, nhưng cần cẩn trọng, chớ nên quá tin lời đường mật của đối phương.

Tuổi Mùi: Sự nghiệp: Cần chú ý tăng cường hợp tác và thận trọng khi muốn giải quyết công việc. Tài vận: Bạn chi tiêu thái quá, nên tiết kiệm. Tình cảm: Cần cởi mở hơn, giao lưu hơn, có vậy mới giúp mình kiềm chế được tính khí nóng nảy và vun đắp tình cảm lứa đôi.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: Quá vội vàng sẽ làm hỏng đại sự, muốn nên việc lớn, bạn nên dành thời gian chiêm nghiệm, tính toán kỹ lưỡng. Tài vận: Đầu tư lúc này không hiệu quả. Tình cảm: Hãy tạo ra một cuộc hẹn lãng mạn với người mình yêu.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: Gặp trở ngại lớn khi triển khai công việc. Tài vận: Cần đặc biệt lưu tâm, cẩn thận kéo rước họa thị phi. Tình cảm: Xấu, tình cảm lứa đôi xuất hiện khoảng cách.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: Sự thành công trong sự nghiệp của bạn phụ thuộc lớn vào linh cảm của bản thân và trợ giúp của quý nhân. Tài vận: Chớ nên chi tiêu quá nhiều. Tình cảm: Hãy dành những phút giây nghỉ ngơi thư giãn bên người mình yêu, mọi mệt mỏi trong lòng sẽ được giải tỏa.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: Công việc khá thuận lợi, nhiều cơ hội tốt xuất hiện, có khả năng đi công tác hoặc gặp gỡ khách hàng. Tài vận: Những người đầu tư vào cổ phiếu có khả năng kiếm lời trong hôm nay. Tình cảm: Lòng bạn dâng trào cảm xúc lãng mạn, đây là thời điểm thích hợp để hun đúc tình cảm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.