Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ, tuổi Mùi, tuổi Tý, tuổi Sửu cần đặc biệt cẩn thận trong tháng 7 âm lịch.

Tuổi Tỵ: Vận thế của người của Tỵ không ổn định nên cần hết sức cẩn thận trong mọi mặt của cuộc sống.


Chuyện tình cảm của con giáp này gặp rất nhiều trắc trở, mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra liên miên, nếu không có sự thấu hiểu sẽ dễ dẫn đến việc chia tay. Đặc biệt trong tháng 7 âm lịch, con giáp này sẽ gặp rất nhiều chuyện thị phi trong sự nghiệp,công việc bế tắc, mọi việc đều đình trệ.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi trong tháng 7 âm lịch cần hết sức thận trọng vì có tiểu nhân hãm hại, gây nên rất nhiều thị phi, phiền phức.


Trong tháng này, người tuổi Mùi nên cẩn thận khi kết giao với bạn mới, và hạn chế tiếp xúc với người lạ. Ngoài ra, con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh những tai họa “từ trên trời rơi xuống”. Người tuổi Mùi trong tháng âm lịch này cũng cần hạn chế đi xa để đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Tuổi Tý: Vận thế trong tháng 7 âm lịch của người tuổi Tý không thuận lợi, làm bất cứ việc gì đều gặp khó khăn.


Người tuổi Tý nên cẩn thận trong lời nói và hành động nếu không sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm trong quan hệ công việc. Không những thế trong tháng 7 âm lịch, con giáp này cũng nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh những vấn đề không tốt liên quan đến sức khỏe.

Tuổi Sửu: Tháng 7 âm lịch, vận thế của người tuổi Sửu xuống dốc không phanh. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều biến động, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt giữa những thành viên trong gia đình. Ngoài ra , người tuổi Sửu cũng nên để cao cảnh giác trong việc hợp tác kinh doanh để tránh bị măc lừa. 


(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.