Dự đoán ngày mới 28/07/2017 cho 12 con giáp: Người tuổi Tý nên tiết kiệm chi tiêu, kẻo hao tài tốn của. 

Theo dự đoán ngày mới 28/07/2017 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý rất thuận lợi. Tài vận: nên tiết kiệm chi tiêu. Tình cảm: chuyện tình cảm ngọt ngào.




Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp: công việc của người tuổi Sửu không suôn sẻ. Tài vận: có nhiều khoản chi phát sinh liên quan đến sức khỏe. Tình cảm: ngày không thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: công việc của con giáp này thuận buồm xuôi gió. Tài vận: có thêm khoản thu nhưng cần cẩn thận để tránh bị mắc lừa. Tình cảm: ngày thuận lợi cho việc cầu hôn.

Tuổi Mão: Công việc: nên chăm chỉ hơn nữa trong công việc và không nên nghe theo những lời đàm tiếu bên ngoài. Tài vận: có thêm khoản thu. Tình cảm: nên tích cực hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: nên điều chỉnh lại tâm trạng khi làm việc. Tài vận: đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: mọi việc diễn ra không như ý muốn. Tài vận: đề phòng mắc bẫy tiểu nhân. Tình cảm: chuyện tình cảm tiến triển khả quan, có quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Ngọ: Công việc: có quý nhân phù trợ trong công việc. Tài vận: cẩn thận trong quản lý tiền bạc để tránh “thất thoát tiền nong”. Tình cảm: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.

Tuổi Mùi: Công việc: gặp nhiều phiền phức trong công việc. Tài vận: nên bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan đến tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm xuống dốc.


Tuổi Thân: Công việc: xuất hiện cơ hội tốt có lợi cho công việc.. Tài vận: các mối quan hệ tốt đem lại những cơ hội phát tài. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân.

Tuổi Dậu: Công việc: mọi việc ổn định. Tài vận: không nên nghe theo những lời đàm tiếu bên ngoài để tránh tổn thất về tiền bạc. Tình cảm: nên biết nắm bắt cơ hội tốt trong tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: nên khiêm tốn trong công việc. Tài vận: không nên tham gia quá nhiều vào vấn đề tài chính của người khác. Tình cảm: chú ý vận đào hoa xấu đeo bám.

Tuổi Hợi: Công việc: tâm trạng xấu ảnh hưởng đến công việc. Tài vận: phát sinh các khoản chi liên quan đến sức khỏe. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian cho nửa kia. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.