Người tuổi Mão, tuổi Tỵ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Tuất là 5 con giáp sẽ có tài vận trắc trở nhất vào cuối năm 2017 trong số 12 con giáp.

Tuổi Mão: Do thời gian cuối năm người tuổi Mão bước vào cục diện “Xung Thái Tuế” khiến cho “Xung Tuế Sát” phá hỏng “Phúc Nguyên Cung” của cả năm.



Ngoài ra do Mão Dậu tương xung, đồng thời thời điểm cuối năm có rất nhiều hung tinh xuất hiện trong cung mệnh của người tuổi Mão nên tài vận của con giáp này sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Không những tiền bạc của bản thân thất thoát mà còn ảnh hưởng đến cả tài vận của người thân trong gia đình. Nếu không cẩn thận trong quản lý tài chính, con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng “phá sản”.

Tuổi Tỵ: Tháng 10 là tháng xấu nhất trong thời gian cuối năm của người tuổi Tỵ. Điều này là do hung tinh Ác Sát phá hoại Lộc Tử Vận tạo nên họa “Quan Ti vô vọng” khiến cho công việc gặp nhiều trắc trở.



Tuổi Mùi: Thời gian cuối năm của người tuổi Mùi xuất hiện sao Tang Môn ở cung Thọ Tử, “Ngũ quan lục tử thập nhị bệnh, tam tang thập nhất điếu lai lâm” nên con giáp này cần chú ý đến những tai nạn ngoài ý muốn. Cục diện “Mùi Thổ tiết Kim” xuất hiện ở cung Tài Bạch, khiến cho tài vận của người tuổi Mùi bị phá hoại nặng nề.



Tuổi Dậu: Năm nay là năm tuổi nên người tuổi Dậu bước vào cục diện “Phạm Thái Tuế”, đồng thời còn vấp phải “Hình Thái Tuế”, “Dậu Dậu tự hình” nên ảnh hưởng tiêu cực đến cung Thọ Mệnh. Ngoài ra cục diện “Thất Sát Hao Tài” nên tình hình tài chính cuối năm của người tuổi Dậu không suôn sẻ, chuyện “hao tổn tiền nong” là điều chắc chắn xảy ra.



Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất cuối năm 2017 vấp phải cục diện “Hại Thái Tuế” nên cho dù có quý nhân giúp đỡ nhưng vẫn gặp nhiều điều đen đủi. Không những tình hình sức khỏe không tốt mà tài vận cũng gặp nhiều trắc trở, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong vấn đề tiền bạc. 



(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.