Nếu có một trong những thói quen này, bạn hãy thay đổi càng sớm càng tốt bởi nó ảnh hưởng rất không tốt đến tài vận của bản mệnh.

Để tiền lẻ lung tung

Giá trị thấp của những đồng tiền lẻ khiến nhiều người thường không để tâm và có thói quen vứt lung tung trong nhà mà không chịu gom cất đi. Ở những nơi công cộng, khi thấy tiền lẻ, cũng không nhặt, thậm chí còn dẫm chân lên. Thói quen tưởng chừng chẳng động đến ai nhưng lại dần khiến cho tiền tài của bạn rơi rụng dần.

Cần hiểu được đạo lý bên trong đó để có cách cư xử đúng đắn. Dù không tiêu đến thì bạn cũng có thể dùng tiền lẻ để làm từ thiện hoặc bỏ vào hòm công đức.

Ngoài ra, khi giặt đồ, bạn cũng nên kiểm tra kỹ xem có để sót tiền trong túi quần áo hay không rồi hãy giặt.


 Ảnh minh họa.

Rung chân

Thói quen rung chân không chỉ gây phản cảm với người đối diện mà còn xua đi tài vận của chính mình. Đây là một thói quen phổ biến, có thể bắt gặp ở rất nhiều người. Hãy nhớ trong phong thủy, chuyện “ngồi có tướng ngồi, đứng có tướng đứng” là rất quan trọng. Hãy sửa ngay thói xấu này để bảo toàn vận may của bạn nhé.

Lãng phí nước

Trong phong thủy, nước có ý nghĩa quan trọng khi đại diện cho của cải, tài vận. Vì vậy khi bạn lãng phí nước chính là làm thất thoát tài vận của chính mình. Hãy tập thói quen tiết kiệm, rót bao nhiêu nước uống hết bấy nhiêu, không vứt bỏ chai nước khi chưa dùng hết.

Hay châm chọc người khác

Ảnh minh họa. 

Mỗi lời bạn nói ra, nếu là câu châm chọc, mỉa mai sẽ khiến người nghe tổn thương. Những lời này nếu có thì tốt nhất nên giữ trong lòng rồi sau đó quên dần đi để những lời ác khẩu không hủy hoại cuộc sống của bạn.

Phần trán bị che

Trán là nơi quan trọng để đón tài vận, vì vậy việc để tóc mái khiến gương mặt của bạn trở nên tối tăm hơn. Nếu thích để tóc mái, bạn nên chọn kiểu mái lưa thưa sao cho phần trán vẫn được lộ ra để đón may mắn. Ngoài ra nên giữ tóc mãi sạch sẽ, tránh bị bụi bẩn bám vào làm hao tổn tài vận.

Lông mày quá thấp và sát mắt


Lông mày quá thấp, chân mày dài ép xuống mắt, đây là biểu hiện che tài vận. Vì vậy bạn hãy để ý loại bớt phần lông mày ở sát mí mắt để lông mày nhìn cao hơn.

Thường xuyên thở dài

Trong quan niệm phương Đông, thở dài sẽ làm hao tổn tinh khí, dẫn đến tiền tài cũng tự nhiên mà bỏ đi. Vì vậy, hãy bỏ thói quen thở dài để tránh ảnh hưởng đến nguồn năng lượng tích cực của bản thân.

Phòng ngủ bừa bộn

Có thể bạn không biết, việc để phòng ngủ quá bừa bộn sẽ khiến tâm trạng bạn bị hỗn loạn, từ đó làm việc gì cũng không yên. Hơn thế nữa, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, mỗi ngày khi thức dậy hãy gấp chăn màn, quét dọn phòng ngủ cho sạch sẽ.

Trồng cây nhưng không chăm sóc

Cây xanh, đặc biệt những loại cây phong thủy được nhiều người yêu thích khi nó mang lại may mắn cũng như giúp môi trường sống trong lành hơn. Tuy nhiên trồng một cái cây không chỉ là cho nó một mảnh đất để sống, bạn cần chăm sóc nó mỗi ngày nếu không sức sống của nó sẽ lụi tàn. Trong nhà có một cái cây khô héo, chắc chắn tài vận của bạn cũng giảm sút.

Không giữ cổng, cửa nhà, sân thượng sạch sẽ

Trong phong thủy nhà ở thì các khu vực như cổng, cửa, sân thượng có ảnh hưởng rất quan trọng đến vận thế của chủ nhà. Vì vậy hãy đảm bảo những khu vực này luôn sạch sẽ, vừa tăng mỹ quan cho ngôi nhà vừa hút được nhiều vượng khí.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.