Nửa năm 2017 sắp trôi qua, khoảng thời gian vừa rồi của bạn ra sao. Bạn có tò mò về vận may của 12 con giáp trong nửa cuối năm sắp tới này không? Hãy cùng khám phá nhé.



Người tuổi Tý

Tháng 8 quý nhân che chở

Người tuổi Tý may mắn gặp được quý nhân tương trợ vượt qua mọi khó khăn. Vận thế tháng này tương đối hoàn hảo, đặc biệt là trong công việc. Nhờ quý nhân nâng đỡ nên bạn giành được nhiều thành công, có những bước tiến vượt bậc, tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến.

Tháng 9 cầu tài tất đắc

Nếu bạn muốn kiếm tiền hay cầu tài lộc thì đây chính là thời gian thuận lợi để tiến hành. Mọi chuyện sẽ diễn ra như mong đợi. Cơ hội đến tay bạn, chỉ chờ nắm bắt và thu hoạch mà thôi. Tuy nhiên, nên chú ý trong tháng 9 này chớ đi vay mượn, cũng nên cẩn trọng khi hợp tác làm ăn để tránh những rắc rối không đáng có.





Tháng 11 vận trình hanh thông

Những người làm công ăn lương sẽ có thăng tiến nhất định, còn người kinh doanh cũng thu được lợi nhuận vượt bậc. Vận đào hoa đến, bạn dễ lọt vào mắt xanh người khác giới, có khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp. Người đã kết hôn thì tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết.

Người tuổi Sửu

Tháng 6 sự nghiệp thăng tiến

Bạn sẽ phát huy được hết những tiềm lực vốn có của mình, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Người làm công ăn lương thể hiện rất tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cấp trên công nhận và ghi thưởng công lao của bạn, có cơ hội tăng lương thăng chức. Người làm kinh doanh thì có thêm nhiều cơ hội đầu tư mới.


Tháng 8, tháng 10 tình cảm dâng trào

Xem vận may của 12 con giáp 6 tháng cuối năm 2017, người tuổi Sửu đào hoa nở rộ, còn cô đơn sẽ gặp được người như ý, kết thúc chuỗi ngày cô độc. Người đã có một nửa của mình thì tình cảm càng thêm gắn bó, nồng nàn hạnh phúc.

Tháng 9, tháng 11 vạn sự như ý

Bạn gặp được quý nhân nên sự nghiệp có nhiều thành công, cũng có thêm cơ hội phát triển mới. Sức khỏe cơ bản rất tốt. Người độc thân đang có tình cảm ổn định, có khả năng phát triển quan hệ lâu dài. Người đã có tình yêu thì quan hệ chín muồi, có khả năng bàn tính chuyện trăm năm.

Người tuổi Dần

Tháng 6, tháng 9 có cơ hội phát tài

Hiệu suất của bạn tăng cao, được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp giúp đỡ, lại có quý nhân trợ lực nên có nhiều cơ hội thăng tiến mới. Người làm kinh doanh có thêm mối hợp tác làm ăn, kế hoạch đầu tư được triển khai bước đầu, thu nhập cũng tăng dần.


Tháng 10, tháng 11 song hỷ lâm môn

Năng lực làm việc của bạn được cấp trên công nhận và đánh giá cao, bản thân bạn có đủ tự tin và khả năng ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống bất ngờ phát sinh. Về phương diện tình cảm, người độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình, còn những người đang yêu thì hạnh phúc tận hưởng thế giới hai người.

Tháng 12 vận trình hanh thông

Những nỗ lực và vất vả chịu đựng áp lưc của bạn đã tới lúc được đền đáp xứng đáng, tài lộc dồi dào. Bạn tinh thần phơi phới, bừng bừng sức sống. Đào hoa nở rộ, có nhiều cơ hội kết giao bạn bè, đặc biệt là người khác giới, nhờ đó có thêm khả năng phát triển thành tình yêu.

Người tuổi Mão

Tháng 6 vận trình thăng tiến

Dù là người làm công ăn lương hay người buôn bán cũng nên nắm bắt thời cơ, tận dụng để thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình, mở rộng bản thân trong nhiều lĩnh vực. Vận tài lộc cũng không ngừng tăng tiến. Nhân duyên tốt, người khác giới mà bạn có duyên kết giao khá phù hợp để tiếp tục phát triển mối quan hệ.

Tháng 7 cầu được ước thấy

Bạn có linh cảm khá tốt trong công việc, lại thêm sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và cấp dưới nên tài lộc ổn định, có phần gia tăng. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Người độc thân, đặc biệt là nam giới, có cơ hội làm quen được với một nửa sau này.

Tháng 10 vận trình hồi thăng

Trồng cây đã tới ngày hái quả, những cống hiến của bạn trong công việc được bù đắp xứng đáng. Quý nhân âm thầm giúp đỡ, tài lộc tiếp tục hưng vượng. Người độc thân, nhất là nữ giới, có cơ hội kết giao thêm bạn bè khác giới. Người đang yêu thích hợp bàn tính hôn nhân.

Tháng 11 vận thế vượng phát

Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, đối tác trợ lực, công việc thuận buồm xuôi gió, cấp trên khen thưởng, tài lộc không ngừng gia tăng. Về tình cảm, người độc thân nên dành thêm thời gian bên gia đình và bạn bè, mở rộng mối quan hệ. Người đang yêu và người đã kết hôn có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Người tuổi Thìn

Tháng 6, tháng 9 vận trình tăng tiến

Dân công sở biểu hiện xuất sắc trong công việc, được cấp trên trọng dụng, có cơ hội tăng lương thăng chức. Trạng thái sức khỏe rất tốt. Người độc thân nên tiếp tục phát triển tình cảm. Người đã có một nửa của mình thì tình cảm ngày càng tốt đẹp, có khả năng tiến tới hôn nhân.


Tháng 8 vạn sự như ý

Khối lượng công việc tuy gia tăng nhưng dân công sở vẫn ứng phó rất tốt, năng lực làm việc cao, đạt hiệu quả đáng mong đợi. Thu nhập không giảm mà ngày càng tăng thêm. Dân kinh doanh có thêm nhiều nguồn khách hàng mới, cũng có nhiều cơ hội đi lại, cũng phải đi công tác nhiều, song có thể kết hợp đi du lịch. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu. Người đang yêu tình cảm càng thêm nồng nhiệt.

Tháng 11, tháng 12 thuận lợi đủ đường

Với người tuổi Thìn, dân công sở được quý nhân tương trợ, dễ dàng lấy được lòng tin của cấp trên, có thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Dân kinh doanh càng củng cố việc làm ăn, mở rộng thêm nhiều lĩnh vực mới, lợi nhuận thu về cũng không tồi. Đào hoa nở rợ, có duyên gặp gỡ nhiều bạn bè khác giới.

Người tuổi Tị

Tháng 6 phúc lộc căng tràn

Trong công việc bạn được quý nhân giúp đỡ rất nhiều, may mắn hóa giải cục diện bất lợi của tháng trước đó. Tài lộc cũng dần ổn định và có chiều hướng gia tăng.

Tháng 8, tháng 12 vận trình tăng tiến

Sự nghiệp hanh thông, quý nhân phò trợ giúp bạn có thêm những cơ hội phát triển mới, nhờ đó mà thu nhập cũng gia tăng. Sức khỏe tốt. Tình duyên thuận lợi, người độc thân có duyên gặp gỡ và nói chuyện yêu đương, người đang yêu tình cảm sâu sắc, tiến tới hôn nhân.


Tháng 9, tháng 10 vận thế lên cao

Nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc mà người làm công ăn lương được cấp trên khen thưởng, có ý định tăng lương cho bạn. Người kinh doanh phải đi công tác nhiều, song nhờ đó mà có thêm nhiều cơ hội phát tài. Người độc thân đang thuận lợi phát triển mối quan hệ, người đang yêu tình cảm càng thêm gắn bó.

Người tuổi Ngọ

Tháng 7 tình yêu lên ngôi

Xem bói tử vi vận may của 12 con giáp 6 tháng cuối năm này, người tuổi Ngọ còn độc thân vào tháng này có thể bắt đầu triển khai kế hoạch theo đuổi người trong mộng, tuy sẽ gặp phải không ít khó khăn nhưng với tình cảm và lòng kiên trì của mình, sớm muộn gì bạn cũng sẽ khiến đối phương phải động lòng.

Cùng lúc đó, những người đã có đôi có cặp tình cảm chín muồi, bắt đầu lên kế hoạch bàn tính chuyện trăm năm.


Tháng 8 vận trình bình ổn

Trong sự nghiệp, bạn dễ dàng thuận lợi vượt qua mọi khó khăn. Nhờ quý nhân trợ lực nên hiệu suất công việc tăng cao, những cơ hội phát triển mới cũng không ngừng tìm tới. Tuy nhiên cần cẩn trọng, đừng tin người quá đáng mà gặp kẻ lừa đảo thì “tiền mất tật mang”.
Sức khỏe ổn định, lại thêm vận đào hoa tăng tiến. Người độc thân đã tới lúc ghi điểm trong mắt đối phương, giành lấy tình cảm của người khác giới. Những người đang yêu và đã kết hôn thì ngày càng nồng thắm, gắn bó lâu bền, hạnh phúc mỹ mãn.

Tháng 9 trăm sự thuận buồm xuôi gió

Nếu bạn là người làm công ăn lương, vậy thì tháng 9 này bạn sẽ dễ dàng có được sự công nhận của cấp trên. Khả năng làm việc xuất sắc của bạn tạo thêm nhiều cơ hội phát triển cũng như tăng lương thăng chức.

Với những bạn làm kinh doanh, đây là thời cơ tốt để bắt đầu tiến hành kế hoạch đầu tư tăng lợi nhuận. “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, những ý định ấp ủ bấy lâu nay của bạn đã đến ngày thực hiện, hãy cẩn trọng tiến bước để gặt hái thành công.

Tổng thể sức khỏe tốt, không có gì phải lo ngại. Những bạn còn độc thân có vẻ khá hài lòng với việc “cho đi”, không quá căn ke suy tính với người mình thích. Người đang yêu tình cảm ngày càng thăng hoa rõ rệt.

Tháng 10 vận thế lên cao

Bạn là dân công sở, vậy thì tháng này tinh thần làm việc của bạn của bạn rất tốt, nhờ thế mà càng thêm củng cố những thành quả mà bạn nỗ lực có được từ tháng trước. Dân kinh doanh thì danh lợi song hành, vô cùng mĩ mãn.

Chuyện tình cảm có tin vui, người còn cô đơn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, được nhiều người yêu mến giới thiệu cho, tùy nhân duyên mà tu thành chính quả.

Người tuổi Mùi

Tháng 6, tháng 9 vận trình tăng tiến

Với người làm ăn kinh doanh, đã đến lúc bạn tiến hành kế hoạch mở rộng quy mô, tăng thêm nhiều lĩnh vực đầu tư để tài lộc ngày thêm thịnh vượng.

Người làm công ăn lương thì dễ dàng nhận được những đánh giá cao từ phía cấp trên. Tinh thần làm việc nghiêm túc, hăng say cống hiến cho công việc, những nỗ lực của dân công sở dễ dàng được cấp trên chú ý và tán thưởng.


Về tình cảm lứa đôi, người độc thân đang có trạng thái tình cảm khá ổn định, bạn có thể suy tính đến chuyện tiến xa hơn, xác lập mối quan hệ lâu dài. Các bạn đang yêu có những ngày tháng ngọt ngào, gắn bó bên nhau.

Tháng 8, tháng 11 vạn sự như ý

Khối lượng công việc của những người làm công ăn lương ngày càng nhiều. Đó là do năng lực của bạn đã được khẳng định, cấp trên tin tưởng và giao phó thêm nhiều nhiệm vụ với niềm tin bạn sẽ hoàn thành tốt. Bù đắp lại những vất vả mà bạn phải chịu đựng, nguồn thu của bạn cũng sẽ có sự tăng tiến tới không ngờ.

Bạn đang kinh doanh, thời gian trước bạn đã có một khoảng thời gian khó khăn, chịu nhiều khổ cực mà kết quả thu về chẳng đáng là bao. Chúc mừng bạn, đây chính là “mùa thu hoạch” cho những tháng gieo trồng trước đó.

Sức khỏe ổn định, cần chú ý sinh hoạt điều độ, ăn uống nghỉ ngơi phù hợp. Tinh thần vui vẻ, bạn sẽ có thêm nhiều mối nhân duyên tốt. Vận đào hoa càng ngày càng vượng sẽ đem lại cho bạn những cuộc gặp gỡ bất ngờ.

Tháng 10 thời cơ kết giao bạn hữu

bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Bạn rất được lòng người khác, dễ dàng gây thiện cảm với những người mới gặp. Bạn biết cách nói chuyện và thoải mái vẫy vùng trong xã hội.

Người tuổi Thân

Tháng 6 tình tiền bội thu

Những bạn làm việc nơi công sở có biểu hiện xuất sắc và được cấp trên hết lời khen ngợi, có ý định tăng lương để thưởng cho những cố gắng không ngừng của bạn.

Người kinh doanh buôn bán thì danh lợi không thiếu điều gì, tiền tài bội thu, công danh phát đạt.

Theo vận may của 12 con giáp nửa cuối năm 2017, người tuổi Thân vận thế tình cảm lên cao, nếu tình yêu đã chín, bạn còn chờ đợi gì mà không cùng người ấy về chung một nhà?


Tháng 7 Thần Tài gõ cửa

Tuy công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng theo đó mà ngày càng lớn, song đa phần đều là áp lực từ phía chính diện, bạn hoàn toàn có khả năng tự ứng phó. Nhờ năng lực vượt trội của mình, bạn thuận lợi gia tăng thu nhập.

Tháng 10, tháng 11, tháng 12 vận thế lên cao

Dân công sở gặp được quý nhân, dễ dàng vượt qua thử thách và giành được lòng tin của cấp trên, nắm bắt thêm những cơ hội phát triển mới trong sự nghiệp. Bạn bè làm buôn bán thì đi qua vực thẳm thua lỗ trước đó, doanh thu dần tăng đều trở lại.

Sức khỏe cũng ngày càng tốt hơn, những bệnh tật trước đó dần lui biến. Đào hoa xuất hiện. người độc thân có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với bạn bè khác giới. Người đang yêu tình cảm ngày một thăng hoa.

Người tuổi Dậu

Tháng 6 thời cơ tăng lương thăng chức

Dân công sở làm việc hiệu quả cao, lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao năng lực nên có ý định nâng đỡ, tăng lương thăng chức cho bạn.

Dân kinh doanh đang theo đuổi kế hoạch đầu tư mới. Đây là dự án khả triển vọng và hứa hẹn đem lại cho bạn nguồn thu khổng lồ, tăng tiến từng ngày.


Tháng 7 đào hoa nở rộ

Vận trình tình cảm của người độc thân khá tốt, bạn gặp được người tâm đầu ý hợp, song lại đang do dự, chần chừ. Chớ vì thiếu quyết đoán mà bỏ lỡ lương duyên.

Người đang yêu tình cảm sẽ có bước tiến quan trọng trong tháng này.

Tháng 11, tháng 12 mưu sự tất thành

Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có chí cầu tiến, hiệu quả làm việc không tồi… người làm công ăn lương dễ dàng nhận được lời khen ngợi từ cấp trên, đi kèm đó là cơ hội tăng lương đáng mong đợi.

Bạn làm kinh doanh thì có thời gian củng cố việc làm ăn, mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tăng thêm doanh thu vốn có.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt, nhân duyên gặp nhiều phước lành, báo hiệu tin vui sắp tới.

Người tuổi Tuất

Tháng 7 quý nhân phò trợ

Người tốt tất gặp chuyện lành, bạn luôn có người đứng sau âm thầm giúp đỡ, nhờ thế mà thuận lợi vượt qua những cửa ải khó khăn. Nhìn tổng thể, vận tài lộc của bạn khá ổn định, không cần lo lắng gì nhiều.

Tháng 8 vận trình tăng tiến

Về sự nghiệp, người kinh doanh có thêm những nguồn khách hàng mới đáng tin cậy, dân công sở thì tăng thêm công việc, cùng với đó là nguồn thu tăng lên xứng đáng với công sức bỏ ra. Tháng này bạn sẽ có cơ hội đi xa, nên chú ý giữ gìn sức khỏe.


Xem vận may của 12 con giáp về tình cảm, người độc thân tuổi Tuất được nhiều người để ý, hãy sống là chính mình và lựa chọn chính xác người phù hợp. Các bạn đang có tình yêu thì hạnh phúc vun trồng tình cảm, nguyện hy sinh cho người mình yêu mà không cần báo đáp.

Tháng 10 sự nghiệp hanh thông

Đây là thời kì bạn có nhiều tăng tiến trong sự nghiệp, những nỗ lực và hi sinh trong công việc của bạn được đền đáp xứng đáng. Tuy theo đó sức ép cũng ngày một gia tăng, song nhờ có sự giúp đỡ quý giá của đồng nghiệp, bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Tháng 11, tháng 12 vận trình thuận lợi

Dân công sở được quý nhân phò trợ, dễ dàng nhận được sự tán thưởng và trọng dụng của cấp trên, có thêm nhiều cơ hội phát triển trước mắt.Người làm kinh doanh tài lộc dồi dào, sự nghiệp được củng cố vững chắc và đang ngày càng mở rộng quy mô.

Vận thế tình cảm khá tốt, đào hoa nở rộ báo tin lành sắp tới, nhân duyên tốt lành sẽ tiến tới hôn nhân.

Người tuổi Hợi

Tháng 6 sự nghiệp thành công

Trong công việc, bạn được quý nhân kịp thời giúp đỡ, hóa giải cục diện bất lợi vào tháng trước, tài lộc đi từ vạch thấp hồi phục lên mức tăng trưởng bình thường.

Tuy nhiên, bạn có thể có những nguồn chi bất ngờ hoặc gặp tình huống làm đảm bảo tài chính cho người khác, cần cẩn trọng trước khi ra quyết định. Nên phòng thủ, chớ manh động tấn công.

Tháng 8, tháng 10, tháng 12 vạn sự hanh thông

Nhờ có quý nhân trợ lực, lại có thêm nhiều cơ hội phát triển mới nên người làm công ăn lương có khả năng thăng tiến trong thời gian này.Với những bạn làm kinh doanh, cơ hội đầu tư mới mở ra những nguồn lợi bất ngờ chờ bạn nắm bắt, vận tài lộc rất tốt.

Chuyện tình cảm cũng như vấn đề sức khỏe đều rất tốt đẹp. Bạn có nhân duyên đẹp, nên thúc đẩy tình cảm phát triển để có được người xứng đôi vừa ý.


Tháng 9 vận trình tăng tiến

Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi thời gian này có những bước tiến đáng kể nhờ biểu hiện xuất sắc của bạn trong công việc. Cấp trên có ý định khen thưởng và tăng lương cho bạn.

Người đang yêu tình cảm thêm nồng nàn gắn bó, đừng chần chừ mà hãy tính tới chuyện đôi lứa trăm năm.

Theo Marry
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.