Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu vào thứ sáu ngày 5/5: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi


Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Tý

Ngày hôm nay nhờ có cục diện Bán hợp Tý Thìn thúc đẩy nên nhân duyên vượng phát. Không những vậy mà nó còn hóa giải mọi mâu thuẫn của bản mệnh với mọi người xung quanh, giải quyết những vấn đề lục đục trong nội bộ. Nhân duyên vượng còn giúp cho mệnh chủ có thể gặp được tri âm tri kỉ bất ngờ đấy.

Với những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình yêu của hai bạn sẽ được mang tới một nguồn sinh khí mới, dù đã yêu nhau lâu nhưng mà cảm giác lúc nào cũng như thuở ban đầu..

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Sửu

Đào hoa vượng tại Sửu Thổ nên mang tới điềm báo chuyện nhân duyên tốt lành, chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu còn độc thân có phần khởi sắc, nhiều khả năng bạn sẽ gặp đối tượng phù hợp với mình trong ngày đấy, kể cả khi bạn có bận rộn với công việc thì sức hút vẫn lan tỏa.

Ngày Thổ vượng nên bản mệnh hãy chú ý đừng nên giải quyết công việc một cách nguyên tắc quá nhé. Tuy biết rằng điều đó là cần thiết nhưng cứng nhắc quá cũng không phải là chuyện hay đâu, nó sẽ mang tới những rắc rối phức tạp hơn đấy..

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Dần

Công việc của những người tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không được suôn sẻ. Dưới sự tác động tiêu cực của Thực Thần nên tinh thần của bản mệnh nhanh chóng xuống dốc, không còn đủ tỉnh táo và sự tập trung cần thiết để xử lý công việc nữa.

Ngoài ra bạn còn thấy đau đầu với các mối quan hệ xung quanh mình. Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình đẩy lên tới đỉnh điểm, tình cảm đôi lứa cũng gặp nhiều trục trặc. Đây là hệ quả của việc lơ là, chuyện nhỏ không giải quyết biến thành chuyện lớn đấy.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Mão

Ngày Mão Thìn lừa gạt nhau gây nên bất lợi cho các mối quan hệ xã giao của những người tuổi Mão. Chính vì vậy, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng khi hợp tác làm ăn với người khác, tránh để cho kẻ xấu lợi dụng mà tiền mất tật mang nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải giữ vững lý trí của mình, đừng nên mù quáng quá nhé, nếu không bạn sẽ phải phải chịu nhiều hậu quả nặng nề đấy. Tình yêu muốn lâu bền cần phải có sự giao thoa với nhau. Nếu như bạn nhiệt tình mà đối phương thờ ơ thì hãy xem xét lại nhé.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn ngày hôm nay sẽ phải chịu nhiều ảnh hưởng từ Thìn Thổ tự hình cho nên tinh thần cảm thấy áp lực. Bạn dễ nổi giận, ăn nói không suy nghĩ nên dễ làm mất lòng mọi người xung quanh và gặp phải nhiều phiền phức.

Bản mệnh vốn là những người tham vọng nên không ngừng đặt ra những mục tiêu để phấn đấu. Tuy nhiên khi mà điều kiện không cho phép và khả năng bản thân còn có hạn thì mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu. Điều này càng khiến cho bạn thấy mệt mỏi và bí bách.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Tỵ

Công việc của những người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay gặp phải không ít rắc rối. Nguyên nhân của tình trạng này là do mối quan hệ của bạn với các đồng nghiệp không tốt, có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay hãm hại bạn khiến cho bạn không thể tập trung làm việc được.

May mắn duy nhất trong ngày chính là vận trình tình cảm hài hòa. Ngũ hành tương sinh nên mang tới luồng sinh khí mới giúp cho tình yêu được thay da đổi thịt, hai bạn cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc, thấy càng gắn kết và yêu nhau hơn.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Ngọ

Ngày có Thực Thần hỗ trợ nên công việc của những người tuổi Ngọ diễn ra trôi chảy. Bản mệnh hăng hái nhận những công việc khó, mang tính chất thử thách cao nhằm khẳng định được năng lực và tìm ra giới hạn của bản thân.

Đây chính là cơ hội để bạn tạo bước đột phá trong sự nghiệp đấy. Trong ngày bạn cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Vì Ngọ Hỏa sinh Thìn Thổ cho nên năng lượng bị tiêu hao, bản mệnh cần được ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ. Tốt nhất là bạn hãy cố gắng hoàn thành mọi việc ở cơ quan, đừng mang về nhà làm nhé.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Mùi

Tinh thần của những người tuổi Mùi trong ngày hôm nay không được tốt, buồn vui thất thường. Trong mọi trường hợp, bạn cần phải cố gắng giữ bình tĩnh, suy nghĩ chắc chắn trước khi nói để tránh làm tổn thương người khác, gây nên chuyện thị phi không đáng có nhé.

Mặc dù nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của Thiên Ấn nhưng vì các mối quan hệ xã giao không mấy hài hòa cho nên bản mệnh không chiếm được sự tín nhiệm của mọi người, điều này khiến cho sự nghiệp đi xuống nhanh chóng.


Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân hôm nay có Thiên Tài trợ lực nên nâng bước con đường quan lộc. Hơn nữa cục diện Thân Thìn bán hợp trợ giúp nữa nên công việc và sự nghiệp của bản mệnh hanh thông, có nhiều ý tưởng sáng tạo đột phá, mang lại thành công bất ngờ.

Phương diện tài lộc khởi sắc mạnh, túi tiền của bạn được làm đầy nhanh chóng từ các nguồn thu chính và phụ. Tuy nhiên tiền nhiều cỡ nào mà nếu chỉ biết tiêu mà không biết làm ra thì cũng sẽ tới lúc cạn kiệt. Bạn cần phải học cách tích lũy dần đi nhé.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu sẽ được trải qua một ngày suôn sẻ, dù làm việc lớn hay nhỏ đều có thể thu được thành quả khả quan. Dự kiến được tương lai tươi sáng nên tinh thần của bản mệnh càng thêm hăng hái, phấn khởi, được mọi người đánh giá cao.

Ngày Dậu Kim được Thìn Thổ trường sinh cho nên thúc đẩy vận đào hoa của bản mệnh dồi dào, mối nhân duyên tốt đẹp. Trong ngày bạn nên chú ý tới phong cách ăn mặc của mình, nếu như chỉn chu lại thêm cách cư xử khéo léo thì đi đâu bạn cũng sẽ chiếm được cảm tình của mọi người đấy.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất cần phải biết cách tiết chế cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, nếu không rất dễ gây ra họa lớn đấy. Cục diện Thìn Tuất tương xung nên bản mệnh rất dễ nóng vội, nói năng không chuẩn xác, dễ làm tổn thương tới mọi người xung quanh. Phương diện tình cảm cũng không được thuận lợi.

Khi mà bản mệnh mang tâm trạng đầy mình thì người ấy lại không chịu thông cảm. Điều này khiến cho bạn cảm thấy cô đơn ngay trong căn nhà của mình, cảm giác chán nản bủa vây khiến bạn không còn thiết tha làm gì nữa.

Tử vi ngày 5/5/2017 của tuổi Hợi

Công việc ngày hôm nay của những người tuổi Hợi không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên với những người mới đi làm hay thay đổi vị trí công tác thì sẽ khó tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ.

Tuy nhiên may mắn nhờ có Tỷ Kiên chống đỡ nên bạn lấy lại tinh thần, nhanh chóng tập trung hoàn thành mọi việc. Sức khỏe giảm sút, bản mệnh ăn uống kém ngon, nghỉ ngơi cũng không thấy thoải mái. Đừng nên để tình trạng mệt mỏi kéo dài lâu vì nó gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy sắp xếp thời gian để đi khám tổng quát bạn nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.