Cá tính của mỗi người phụ thuộc không chỉ vào năm sinh mà còn vào cả giờ sinh của họ.


Giờ sinh có thể ảnh hưởng tới tính cách.

Những đúc kết về tính cách các con giáp của người xưa đặc biệt đúng với các con giáp "thuần túy", không pha tạp (người có cùng con giáp của năm sinh, giờ sinh và nếu có thể thì cả tháng sinh). Người tuổi Dậu sinh vào giờ Dậu được coi là một con giáp "thuần túy".


Con giáp "thuần túy" thường có tính cách điển hình.

Việc phán đoán tính cách của các con giáp không ‘thuần túy” thường khó chính xác hơn. Người tuổi Thìn sinh vào giờ Mão thường sẽ duy trì được những cá tính nổi trội của tuổi Thìn.

Mão quá bé nhỏ và hiền lành, khó gây ảnh hưởng tới Thìn.

Nhưng người tuổi Mùi sinh vào giờ Dần có thể mang cá tính Dần của giờ sinh nhiều hơn cá tính Mùi của năm sinh.


Dần mạnh mẽ có thể lấn át Mùi.

Trường hợp sinh vào giờ đối xung với năm sinh, chẳng hạn người tuổi Tý sinh vào giờ Ngọ, thì việc chọn lựa con giáp nổi trội sẽ khó khăn.


Khó phán đoán tính cách người có năm sinh và giờ sinh đối xung.

Một trong những cách tìm cá tính nổi trội của những người này là xem họ "hợp" với các con giáp nào hơn, từ đó đưa ra phán đoán về con giáp nổi trội trong tính cách của họ. Chẳng hạn nếu người tuổi Tý sinh giờ Ngọ thường gắn bó với bạn tuổi Thân, tuổi Thìn hay tuổi Sửu thì nhiều khả năng họ là con giáp Tý đích thực.

Trái lại, nếu họ gần gũi với những người tuổi Dần, tuổi Tuất hoặc tuổi Mùi thì rất có thể con giáp Ngọ trong họ trội hơn.

Theo các nhà chiêm tinh, năm sinh của bạn đóng vai trò quan trọng nhất, sau đó tới giờ sinh, đứng thứ ba là tháng sinh.



Nếu là người tuổi Mùi, bạn sẽ hợp hơn với tuổi Mão và tuổi Hợi (tam hợp). Nhưng nếu bạn sinh vào giờ Tị thì rất có thể bạn lại thích gần gũi với người tuổi Sửu và hòa hợp tốt với người tuổi Dậu. Thậm chí, nếu cá tính của giờ sinh (Tị) nổi trội hơn nhiều so với cá tính của năm sinh (Mùi), bạn có thể xa lánh người tuổi Hợi (con giáp tam hợp của Mùi), đó là vì con giáp Tị của giờ sinh xung khắc nhất với tuổi Hợi.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.