Trong 12 con giáp, người tuổi Dậu, tuổi Dần, tuổi Ngọ sẽ được thần may mắn phù hộ sau tết Đoan Ngọ.

Tục xưa ít biết vào ngày Tết Đoan Ngọ

Nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Đoan Ngọ 5/5

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ truyền thống ở nhiều nước Châu Á, ngụ ý của ngày lễ này là diệt trừ sâu bọ, xua đuổi vận đen, đón lấy vận may để mọi người có thể tận hưởng một cuộ sống yên vui. Theo dự đoán được đăng tải trên trang Sohu (Trung Quốc) con giáp Dậu, Dần, Ngọ sẽ vô cùng may mắn sau tết Đoan Ngọ.



Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu bẩm sinh đã mang số mệnh phú quý, tính cách lại phóng khoáng, không thích so đo, tính toán thiệt hơn chính vì vậy họ rất hòa đồng và được mọi người yêu quý.

Sau tết Đoan Ngọ, do được Tài Tinh soi chiếu và thần may mắn phù trợ nên tài vận của người tuổi Dậu vô cùng vượng phát giúp họ có được cuộc sống ung dung, tự tại, không phải lo lắng về tiền bạc, hơn nữa mọi việc trong cuộc sống cũng đều thuận buồm xuôi gió. Chính vì vậy người tuổi Dậu đừng nên bỏ lỡ cơ hội vàng này.

Tuổi Dần: Người tuổi Dần bề ngoài rất kiêu ngạo nhưng thực chất các mối quan hệ của họ rất tốt đẹp vì họ luôn hết lòng vì bạn bè.

Người tuổi Dần sau tết Đoan Ngo do được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc trong cuộc sống đều hết sức thuận lợi, công việc có bước tiến đột phá, ngoài ra, họ cũng sẽ có thêm vô số những khoản thu bên ngoài.

Tuổi Ngọ: Vận thế năm nay của người tuổi Ngọ chuyển biến khả quan, công việc hay tình cảm đều tốt hơn rất nhiều so với năm ngoái, mọi việc đều ổn định.

Sau tết Đoan Ngọ chính là thời điểm vàng để người tuổi Ngọ nắm bắt lấy những cơ hội thể hiện khả năng làm việc của bản thân nhằm đạt được sự trọng dụng của cấp trên, như vậy việc thăng chức, tăng lương sẽ không còn là điều xa vời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.