Theo dự đoán ngày mới 01/04/2017 cho 12 con giáp, tuổi Dần có cơ hội tốt để phát huy sở trường và gặt hái được những thành tích cực đáng nể. 



Theo thông tin dự đoán ngày mới 01/04/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý có nhiều biến động, có thể sẽ phải đi công tác xa hoặc thay đổi vị trí công tác. Tài vận: Khó có thể giữ được tiền vì sẽ phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: Phần lớn thời gian và tâm sức dành cho công việc nên không có thời gian để chăm lo gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu vô cùng trì trệ, mọi kế hoạch đều khó thực hiện, cố gắng bình tĩnh để tránh không nôn nóng làm phức tạp thêm vấn đề. Tài vận: Dễ bị hao tốn tiền của, đề phòng bị lừa. Tình cảm: Công việc không thuận khiến tâm trạng của bạn không thoải mái chính là nguyên nhân của các cuộc cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Có cơ hội tốt cho bạn phát huy sở trường, có được thành tích như mình mong muốn. Tài vận: Tương đối tốt, đầu tư có cơ hội mới, có cơ hội phát tài tìm đến cửa. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Sẽ có một số tin vui đến, nhưng mọi việc nên thận trọng. Tài vận: Không có gì đặc biệt, thích hợp đầu tư dài hạn. Tình cảm: Bình thường, không được như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.



Tuổi Thìn: Công việc: Tiến triển thuận lợi, có thể có được nhiều cơ hội tốt trong thương mại. Tài vận: Khả năng phân tích cơ hội đầu tư là rất tốt, có cơ hội cầu tài. Tình cảm: Có người âm thầm đi bên bạn và luôn tìm cách bảo vệ, yêu thương bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tiến triển thuận lợi, đầu óc tỉnh táo, tâm trạng tốt nên có được những quyết định sáng suốt. Tài vận: Bình tường, có thể đầu tư vào những hạng mục truyền thống. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người phù hợp, cố gắng thể hiện tốt để tạo ấn tượng cho bản thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Ngọ: Công việc: Cố gắng học hỏi nâng cao khả năng của mình để phát triển được công việc hiện tại. Tài vận: Bình thường, tương đối thích hợp với đầu tư truyền thống. Tình cảm: Dễ sinh hiểu nhầm, cãi vã với người yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Tiến triển thuận lợi, mọi việc hanh thông, được cấp trên tin giao phó trọng trách. Tài vận: Mọi kế hoạch tài chính tiến triển thuận lợi. Tình cảm: Nồng nàn, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Thân: Công việc: Sức khỏe mới là vàng, đừng quá tham công tiếc việc mà quên chăm sóc sức khỏe. Tài vận: Thích hợp tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Tình cảm: Những bạn đơn thân khi ra ngoài đừng quên chăm sóc dung nhan thật rạng rỡ bởi sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn khác giới. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Dậu: Công việc: Tuy công việc hiện tại thu nhập không cao nhưng tạm thời không nên thay đổi vì chưa phải thời điểm thích hợp. Tài vận: Thu nhập gia tăng nhưng chi tiêu cũng nhiều nên không tích lũy được. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Có thể sẽ đi công tác xa hoặc điều động mới trong công việc, có lợi cho những đàm phán thương mại và những người đi xin việc. Tài vận: Nhân khí vượng, lượng khách hàng gia tăng. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp, ngày càng khăng khít. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Tuy có cơ hội mới đến với bạn nhưng do bản thân không thích nên còn chần chừ, do dự. Tài vận: Có cơ hội cầu tài tốt. Tình cảm: Có được sự quan tâm chăm sóc của người mình yêu chính là nguồn động lực to lớn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.