Nhân ngày Cá Tháng Tư, cùng làm trắc nghiệm vui xem bạn có thuộc một trong những cung hoàng đạo "nói dối như Cuội". 





Song Ngư là cao thủ nói dối. Với lối sống phóng khoáng, tự do, luôn làm điều bản thân thích nên cung hoàng đạo này ít khi nói dối trong cuộc sống cũng như công việc.

Tuy nhiên, khi tham gia các trò đùa, Song Ngư lại là cao thủ nói dối khiến người khác không nhận ra, cuốn theo và tin vào những câu chuyện đùa như thật của họ từ lúc nào không hay.

Bảo Bình là một người thông minh, hài hước, nhanh nhẹn và có cách ứng xử khôn khéo. Do đó, bạn sẽ không phân biệt được khi nào Bảo Bình nói thật hay nói đùa.

Do đó, bạn chớ nên trêu chọc Bảo Bình trước vì có thể sẽ bị một cú lừa ngoạn mục mà không hề hay biết. Thậm chí, đôi lúc từ lời nói đùa đó có thể gây ra một số tình huống oái ăm, khiến người khác không nhịn được cười.

Với tính cách hiền lành, trầm tính và có phần kiệm lời, Cự Giải có khả năng trở thành cao thủ nói dối. "Mặt không biến sắc" khi nói dối chính là điểm nổi bật khiến trò đùa của họ khó bị phát hiện.


Cự Giải thường chọn việc nói dối khi không thích ai đó hay không muốn người khác làm phiền hay bám đuôi. Khi nói dối với biểu cảm gương mặt như bình thường, mọi người sẽ dễ dàng tin sái cổ lời nói dối của Cự Giải.

Bọ Cạp được mọi người biết đến với lối sống lịch thiệp, trung thực, đáng tin cậy nhưng điều đó không có nghĩa là họ không biết nói dối.

Trong một số trường hợp, Bọ Cạp dùng những lời nói ngọt ngào, hấp dẫn khiến đối phương từng bước rơi vào bẫy đã cài sẵn.

Những lời nói dối của Thiên Bình thường vô hại nhưng lại có tần suất tương đối lớn. Nhưng do đôi lúc bốc đồng, hiếu thắng và không khống chế được cảm xúc của bản thân nên Thiên Bình vô tình tạo ra những lời nói dối nho nhỏ.

Những "quả lừa" của Thiên Bình dành cho những người xung quanh không gây ảnh hưởng đến ai. Đôi lúc, những lời nói dối của Thiên Bình còn khiến mọi người trở nên vui vẻ hơn.

Theo Kiến Thức

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.