Thông qua những nét đặc trưng của mùa hè, sự biến đổi theo từng năm, cách tính các phép can chi các chuyên gia phong thủy cũng dự đoán được những mẫu người sẽ cực kỳ may mắn trong mùa hè năm nay.

Mùa xuân đã sắp qua và mùa hè cũng cách chúng ta chẳng còn bao xa. Bạn có biết bản thân mùa hè cũng có những đặc tính phong thủy rất riêng biệt không? Thông qua những nét đặc trưng của mùa hè, sự biến đổi theo từng năm, cách tính các phép can chi các chuyên gia phong thủy cũng dự đoán được những mẫu người sẽ cực kỳ may mắn trong mùa hè năm nay.


Mùa bè cũng có những đặc tính phong thủy rất riêng biệt (Ảnh: Internet)

Cùng xem thử liệu đó có phải bạn không nhé:

1. Những ai có số cuối cùng trong năm sinh là 2 hoặc 3: Cực kỳ may mắn

Những người có số cuối cùng trong năm sinh là 2 hay 3 đều thuộc can Nhâm và Quý; như Nhâm Dần 1962 hay Quý Mão 1963, Nhâm Tý 1972 cùng Quý Sửu 1973, Nhâm Tuất 1982 và Quý Hợi 1983, Nhâm Thân 1992 với Quý Dậu 1993... Đây chính là mùa hè dành cho các bạn.

Căn cứ vào câu "Nhâm Quý Thỏ Tàng Xà" (trong 12 con giáp của các nước Đông Á có chút khác biệt so với Việt Nam, Thỏ của họ ứng với Mão của ta) nghĩa là trong Nhâm Quý sẽ có quý nhân ứng với Mão và Tị. Trùng hợp là Tị lại ứng Hỏa của mùa hè. Hỏa đồng thời cũng là Tài Tinh, Tài Tinh mang theo sự phú quý, tiền tài. Vì vậy những ai thuộc các năm sinh này chắc chắn sẽ cực kỳ may mắn, mọi sự đều thành, cầu được ước thấy.

2. Những ai có số cuối cùng trong năm sinh là 6 hoặc 7: tiền vào như nước

Những ai có số cuối cùng trong năm sinh là 6 hoặc 7, ví dụ như 1966 Bính Ngọ cùng 1967 Đinh Mùi, 1976 Bính Thần và 1977 Đinh Tị, 1986 Bính Dần cùng với 1987 Đinh Mão, 1996 Bính Tý và 1997 Đinh Sửu...

Những người có số cuối năm sinh là 6 hoặc 7 đều rơi vào can Bính và Đinh. Mà Lộc Thần của Bính Hỏa nằm ở Tị, Lộc Thần của Đinh Hỏa nằm ở Ngọ đều là những Lộc Thần thiên về Hỏa. Mùa hè lại là thời điểm Hỏa mạnh nhất trong năm nên có tác dụng đem đến vận may về tiền tài. Nếu thuộc những năm sinh này thì tốt nhất bạn nên tiến hành các kế hoạch kinh doanh của mình của công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn.

3. Những ai có số cuối cùng trong năm sinh là 1: Công việc thuận lợi, gặp quý nhân

Những ai có số cuối cùng trong năm sinh là 1 đều thuộc can Tân; ví dụ như 1961 là Tân Sửu, 1971 là Tân Hợi, 1981 là Tân Dậu, 1991 là Tân Mùi...

Quý nhân của Tân là Ngọ cũng lấy Hỏa là tốt nhất. Mùa hè là mùa Hỏa mạnh nhất năm nên những ai sinh trong các năm này sẽ gặp may mắn. Sự nghiệp của họ không chỉ suôn sẻ hơn mà còn gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã hội được cải thiện rất nhiều, có thêm nhiều bạn bè tốt có lợi cho công việc sau này của mình.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.