4 con giáp này rất đào hoa, đa tình, thật khó có ai giữ chân họ được. Ngay cả khi về già vẫn thích bay nhảy.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão cực kỳ khéo léo, khôn ngoan. Họ có tài ăn nói, có sức hút rất mãnh liệt với người khác giới. Không chỉ có sức hút với người khác, khi còn trẻ những người cầm tinh con giáp này đã rất nổi tiếng và được ngưỡng mộ. Nhưng ít ai ngờ rằng họ lại có những tư tưởng rất lệch lạc, không lành mạnh và đứng đắn. Tuổi càng về già thì những người này càng không chống lại được cảm giác cô đơn, trống vắng mà bộc lộ ra bản tính lăng nhăng không chung thuỷ của mình.

Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không ngạc nhiên khi họ có hàng trăm mối quan hệ xã hội. Tất nhiên, điều này cũng kéo theo việc họ quen biết nhiều cô gái và gần như cô gái nào gặp cũng bị đổ gục bởi tài ăn nói, sự ga lăng, đàn ông của người tuổi Dậu.
Chàng trai tuổi Dậu thường rất khéo léo trong việc lấy lòng chị em, thêm vào đó được gặp gỡ, giao tiếp với nhiều kiểu người nên anh chàng càng sành sỏi tình trường. Các cô gái khó lòng mà cưỡng được sức hấp dẫn của anh chàng tuổi Dậu này. Khi có điều kiện tốt như vậy, đàn ông tuổi Dậu thường thoải mái phóng túng, phong lưu với các cuộc tình và hiếm khi nghiêm túc.


Ảnh minh họa. 

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đúng là một con ngựa bất kham, thật khó có thể kiềm chân được họ, dù là ai đi chăng nữa. Chàng trai tuổi Ngọ vô cùng đào hoa. Khi yêu anh ta cuồng nhiệt, tưởng như có thể “chết đi vì tình yêu đó”. Thế nhưng anh ta bốc đồng, tình cảm cũng thay đổi liên tục nên có thể sẽ “yêu đấy, rồi chán đấy”. Các cô gái tuổi Ngọ cũng vậy, tình yêu đối với họ không bao giờ xếp vị trí đầu tiên.

Tuổi Tuất

Tính tình thành thực nhưng lại không đủ chi tiết nên mặc dù có tinh thần trách nhiệm thì những người tuổi này vẫn khuyết thiếu cảm giác an toàn và không chịu được cô đơn. Theo đuổi sự hoàn mỹ, họ không ngừng tìm kiếm thứ gọi là tình yêu đích thực của đời mình. Họ chìm đắm trong sắc dục và thứ hạnh phúc mỹ mãn ấy để rồi đánh mất mọi thứ. Tuổi đời càng lớn, sức hút của họ càng nhiều, vận đào hoa khi về già cũng không ngừng.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.