4 con giáp này đều là những người tài giỏi hơn người, hơn nữa lại rất si tình, yêu vợ thương con.

Tuổi Thìn

Đàn ông cầm tinh con giáp này rất coi trong quyền lực, họ làm gì cũng muốn mình là nhất, thẳng thắn bày tỏ quan điểm.. Cái tôi quá lớn khiến người này bị cho là cực đoan, cố chấp, song khi gặp được người mình yêu thì họ lại sẵn lòng dâng hiến tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người đó, hy vọng người ấy luôn vui vẻ. Vô tình họ trở thành kẻ si tình, nhân nhượng người yêu vô điều kiện, buông bỏ cái tôi của mình vì tình yêu. Tuy nhiên, họ lại yêu chiều người yêu vô điều kiện, lấy được về phụ nữ tha hồ sung sướng.

Tuổi Sửu

Đây là con người luôn có mục tiêu xa rộng, rất có chí tiến thủ và biết người biết ta. Chàng không tự cao, thích đi từng bước ổn định và cực kỳ có trách nhiệm với gia đình. Thời trẻ có thể không phải là người giàu có nhưng một khi đã kết hôn, chàng càng nỗ lực hơn để tạo ra nền tảng vật chất vững chắc nhất, giúp người bạn đời có cuộc sống đầy đủ, không cần lo toan vất vả.


Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Những chàng tuổi Mão thường là người rất hiền lành, thông minh và đa tài. Họ rất biết cách chăm sóc cho người khác. Họ thường yêu hết mình và chỉ biết tới người con gái mình yêu. Khi làm chồng, họ thường rất chiều vợ và chăm con.

Đôi khi trước mặt bạn bè, chàng trai tuổi Mão tỏ ra rất gia trưởng. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia. Thậm chí, chàng sẵn sàng nấu cơm, rửa bát nếu vợ mệt.

Tuổi Tỵ

Đây là người rất giỏi kiếm tiền và biết nắm bắt thời cơ. Tuy bản thân họ quý trọng đồng tiền và khá quan tâm đến đời sống vật chất nhưng không phải là người keo kiệt. Ở bên cạnh chàng, bạn sẽ luôn được đáp ứng mọi nguyện vọng bởi tính cách hào phóng và thấu hiểu tâm tư người khác của chàng. Ngoài ra, tuổi tỵ cũng là người đàn ông sẵn sàng lắng nghe để hòa hợp với người bạn đời của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.