Theo dự đoán ngày mới 31/03/2017 cho 12 con giáp, công việc của tuổi Thân gặp nhiều khó khăn, tình cảm cũng không thuận như ý.



Theo thông tin dự đoán ngày mới 31/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), tuổi Tý không nên quá khiêm tốn, cần thể hiện năng lực của mình đúng thời điểm mới có cơ hội được cấp trên ghi nhận, tạo điều kiện. Tài vận: Có khả năng phân tích cơ hội đầu tư tốt, có thể đầu tư nhỏ kiếm tiền. Tình cảm: Đừng tiết kiệm lời khuyên với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, sẽ có cơ hội thương mại tốt. Tài vận: Thích hợp triển khai các nghiệp vụ, đàm phán tiền bạc, có thể có được những kết quả như ý. Tình cảm: Vận thế rất tốt, cùng nhau đi xem phim hay cùng nhau đi dạo cũng là những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần: Công việc: Vận thế của con giáp này bình thường, chưa có được thành quả như mong đợi nhưng cần phải kiên trì mới có được thành công. Tài vận: Gần đây thu nhập có gia tăng, nhưng chi tiêu cũng nhiều nên chưa thể tích lũy. Tình cảm: Dễ vì những lời thị phi mà làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Có cơ hội mới trong công việc, cố gắng tập trung tâm sức để hiện thực hóa cơ hội. Tài vận: Không có biến động lớn, có thể đầu tư dài hạn. Tình cảm: Những bạn đơn thân chưa có cơ hội gặp được đào hoa chính vận, nên tập trung vào công việc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Thìn: Công việc: Có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với đối tác mới trong lĩnh vực mới. Tài vận: Nhờ quý nhân tương trợ nên tài vận rất vượng, có nhiều cơ hội kiềm tiền. Tình cảm: Nồng nàn, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.


Tuổi Tỵ: Công việc: Sẽ có nhiều tin bất lợi như đi công tác xa, thay đổi vị trí công tác..., cố gắng bình tĩnh đối mặt mọi việc sẽ dần dần ổn định. Tài vận: Không tốt, không thích hợp đầu tư. Tình cảm: Gặp chút sóng gió khiến hai người cãi vã, giận hờn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Bình ổn, mọi việc có thể tạm yên tâm, nhưng nên cho mình chút áp lực để có động lực phấn đấu. Tài vận: Tương đối cao, nhưng do chi tiêu còn nhiều nên vẫn không tích lũy được. Tình cảm: Chú ý hòa khí trong gia đình, đừng để tâm trạng trong công việc làm ảnh hưởng các mối quan hệ trong gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Nhiều cơ hội và tin vui sẽ đến với bạn. Tài vận: Các kế hoạch tài chính tương đối thuận lợi cho bạn nguồn thu như ý. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp, tình cảm ngày càng thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Thân: Công việc: Khó khăn bủa vây, đối mặt với nhiều biến động, cần phải bình tĩnh, giải quyết. Tài vận: Phải tránh xa các hoạt động đỏ đen. Tình cảm: Cảm thấy chán nản vì bất đồng quan điểm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Có nhiều cạm bẫy cần phải thận trọng, gặp chuyện cần bình tĩnh xử lý. Tài vận: Tham vọng rất lớn, nhưng cần phải kiểm soát khống chế được tham vọng của bản thân. Tình cảm: Không nên vì những lời đồn đại của người ngoài mà nghi ngờ đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Muốn có được cơ hội tốt cần phải nỗ lực hơn nữa. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, vì thế không nên tham vọng. Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tâm tư của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Khó được như ý muốn, tuy có cơ hội nhưng thật giả khó đoán, cần tỉnh táo phán đoán để có quyết định đúng đắn. Tài vận: Dễ vì tiền bạc mà xô xát với người khác. Tình cảm: Gặp vận tiểu hung, hai người thường xuyên cãi vã với nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.