Dự đoán ngày mới 15/03/2017 cho 12 con giáp, công việc của tuổi Tỵ tương đối thuận lợi, có thêm thu nhập tương đối tốt, tình cảm ngập tràn hạnh phúc.



Theo thông tin dự đoán ngày mới 15/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi nhờ biết kết hợp với các đồng nghiệp, mọi việc suôn sẻ khiến tâm trạng của bạn cũng vô cùng phấn chấn. Tài vận: Có nguồn thu nhập từ trên trời rơi xuống. Tình cảm: Cùng người mình yêu tận hưởng những giây phút lãng mạn, những bạn đơn thân có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp với mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, nhờ trực giác tốt nên có những phán đoán và quyết sách đúng đắn có lợi cho công việc. Tài vận: Có khả năng phân tích và nắm bắt cơ hội đầu tư rất tốt. Tình cảm: Một ngày tương đối mãn nguyện. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần: Công việc: Vận thế của con giáp này đang thuận, nhưng thường xuyên sẽ có người ghen ghét đố kỵ nên làm gì cũng phải thận trọng, mọi việc nên tự dựa vào sức mình. Tài vận: Tương đối ổn định, thích hợp với đầu tư, nhưng không được tham lam. Tình cảm: Có cơ hội gặp gỡ và ở bên cạnh người mình ngưỡng mộ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Mão: Công việc: Có được những phán đoán chính xác nên nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời có lợi cho sự phát triển công việc. Tài vận: Sẽ có vận may do bạn bè mang đến. Tình cảm: Tuy không tránh được những lúc giận hờn cãi vã nhưng tình cảm vẫn tiến triển tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.



Tuổi Thìn: Công việc: Có chút rắc rối trong công việc khiến bạn cảm thấy buồn phiền, cố gắng đừng để tâm trạng làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn. Tài vận: Bình thường, không có cơ hội đầu tư, nên tập trung làm tốt công việc, chờ đợi cơ hội mới. Tình cảm: Bất đồng cãi vã cũng là cơ hội để hiểu nhau hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tương đối thuận lợi, suôn sẻ. Tài vận: Có thu nhập tương đối tốt đến với bạn. Tình cảm: Thêm chút lãng mạn cho tình cảm thăng hoa. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Mọi sự hợp tác cần phải dựa trên nguyên tắc tôn trọng bình đẳng và trách nhiệm mới mang lại hiệu quả lâu bền. Tài vận: Nhờ sự thành công trong công việc nên sẽ có được khoản thu nhập tốt. Tình cảm: Những bạn đơn thân sẽ có cơ hội đối mặt với người mình yêu quý, cố gắng thể hiện tốt bản thân để tạo ấn tượng với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Mọi khó khăn đều được bạn giải quyết ổn thỏa và có được hiệu quả công việc tốt nhất. Tài vận: Bình thường, không có cơ hội cầu tài. Tình cảm: Sự giận hờn cãi vã đôi khi cũng có lợi cho sự phát triển của tình cảm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân: Công việc: Áp lực công việc không nhỏ khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, cố gắng bình tĩnh, thư giãn mới đủ tỉnh táo tháo gỡ từng việc. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, không có lợi cho đầu tư. Tình cảm: Nên thuận theo tự nhiên không nên khiên cưỡng bản thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Tương đối thuận lợi, mọi kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng tiến độ. Tài vận: Không có lợi cho đầu tư, nên tập trung vào công việc hiện tại chờ đợi cơ hội mới. Tình cảm: Nên dành nhiều thời gian và tâm sức hơn mới mong tình cảm tiến triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Tuất: Công việc: Áp lực tương đối lớn, trách nhiệm nặng nề vì thế cần phải bình tĩnh mới có thể xử lý dần dần từng việc. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, thận trọng trong các giao dịch tiền bạc, đặc biệt là các giao dịch với nước ngoài. Tình cảm: Dễ có giận hờn cãi vã, nếu hai bên không chịu nhường nhịn lẫn nhau mâu thuẫn khó có thể giải quyết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Chưa có được kết quả như mong muốn, thận trọng kẻo tiểu nhân có cơ hội hãm hại. Tài vận: Bình thường, không thuận lợi cho đầu tư vì thế không nên tham vọng. Tình cảm: Muốn tình cảm gắn kết cần phải giải quyết những mâu thuẫn hiện tại. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.