Có những người trong 12 con giáp năm 2017 cực kỳ đỏ vận đào hoa, không cần “thả thính” cũng dễ dàng lôi kéo người khác giới về phía mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp năm 2017 có lửa tình hừng hực, ngay từ mùa xuân, chính vận đào hoa đã phát với con giáp này.

Mùa xuân là mùa sinh sôi của cây cối muôn hoa, mùa Mộc vượng mà Hợi lại hợp Mộc. Chính vì thế tuổi Hợi cực kì vượng để kích hoạt vận đào hoa trong mùa xuân này, cả về tiền tài, sự nghiệp hay tình cảm.

Tử vi phong thủy chúc mừng những con giáp độc thân tuổi Hợi thời điểm này sẽ thu hút sự chú ý của những người khác giới dựa trên vẻ đẹp và tài hoa của mình.

Đất trời giao tình, bản thân được phát huy những tinh hoa chắc chắn con giáp này sẽ có nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ.

Đối với những con giáp đã có tình yêu hay đã kết hôn, vì vận đào hoa vượng nên phải biết tiết chế cảm xúc của mình, dành tình cảm chung thủy cho bạn đời, kẻo lại xuất hiện người khác chen vào tình yêu hay hôn nhân của mình.



Ảnh minh họa. 

Tuổi Tý

Nói về vận đào hoa của người tuổi Tý trong năm 2017 tung bay phơi phới, vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp bởi có tới hai cát tinh chủ nhân duyên là Thái Âm và Thiên Hỷ xuất hiện trong cục mệnh.

Sao Thái Âm đại diện cho quý nhân tinh là nữ giới. Theo đó, đây cũng chính là đào hoa tinh mang lại nhân duyên tốt đẹp cho nam mệnh. Chính vì vậy trong năm Đinh Dậu, mọi mặt trong cuộc sống, từ công việc, sự nghiệp, tài lộc đến chuyện tình cảm của nam mệnh tuổi Thân đều được người khác giới giúp đỡ. Những cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác không nhiều thì tình cảm càng phát triển mạnh mẽ, có thể đi đến kết thúc viên mãn.

Lưu ý, Thái Âm ưa tĩnh hơn động. Trong mọi tình huống, bản mệnh nên bình tĩnh, tránh nóng vội kẻo hỏng chuyện. Tình cảm cần được bồi đắp và xây dựng dần dần từ niềm tin. Vì thế, hãy học cách tiết chế cảm xúc, tránh nhất thời hồ đồ mà đánh mất tình yêu đích thực của đời mình.

Thiên Hỷ mang tới các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, gia đình trong ấm ngoài êm, các thành viên trong nhà yêu thương, hòa thuận, tình cảm lúc nào cũng mặn nồng.

Tuổi Thân

Vận trình tình duyên của 12 con giáp trong năm cho thấy năm nay là năm may mắn, thuận lợi để kích hoạt vận đào hoa đối với người tuổi Thân. Không chỉ trong lĩnh vực làm ăn, phát triển các mối quan hệ bằng hữu, đối tác, làm ăn mà còn cả mối quan hệ tình cảm.

Những ai chưa có người yêu, biết đâu trong năm sẽ nhanh chóng phát hiện ra mối nhân duyên của mình và còn thật say mê, gắn bó. Những ai đang yêu tình cảm ngày càng thắm thiết, những ai đã kết hôn có thêm niềm vui con cái, tình yêu đơm hoa kết trái ngọt.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu nửa đầu năm 2017 có vận đào hoa rất xán lạn, chỉ cần bạn dũng cảm hơn một chút để không làm tuột mất cơ hội thì chẳng lo người ấy “chạy” đâu mất. Điều bạn cần làm là hãy thay đổi sự bị động đã ăn sâu vào trong máu của mình, chủ động theo đuổi, có thể dựa vào quan hệ với những người xung quanh để tham gia vào nhiều hoạt động tập thể hơn. Có như vậy bạn mới càng dễ gặp được nhiều người thuộc hình mẫu lý tưởng, cơ hội thoát FA cũng lớn hơn.

Với những người đã đi làm, bạn có thể sẽ rung động với một người khác phái làm cùng, có thể là người sẽ giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn, đây chính là cơ hội trời cho nhất định phải nắm bắt!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.