Những người thức dậy trước 6 giờ sáng thường thành công trong khi ai hay chuẩn bị từ đêm trước dễ gây được ấn tượng tốt.

Theo Suzy Ashworth, một chuyên gia về tư duy và marketing tại Anh, mỗi kiểu người có các thói quen buổi sáng khác nhau. Hãy xem các thói quen này tiết lộ điều gì về tính cách và tương lai của họ, theo Circa:

Dậy sớm trước 6h

Dậy trước mọi người cho phép bạn dành thời gian riêng cho mình, cảm thấy chủ động hơn và ít phải hò hét các con hay cáu gắt với bạn đời khi vội vàng tìm đồ đi làm hay thúc giục trẻ đến trường.



Khi không tắt chuông báo thức để ngủ tiếp, bạn sẽ khởi động ngày mới một cách hứng khởi. Bạn tái tạo năng lượng và tập trung để có một ngày mới tốt lành. Bạn cũng thực sự là người khá cầu toàn, luôn khao khát thành công trong cuộc sống và tiến bước tiên phong. 

Dậy muộn vào phút cuối

Bạn tắt chuông báo thức tới 10 lần trước 8h sáng và không sắp xếp quần áo, vật dụng từ trước. Bữa sáng của bạn thường là ở ngay tại bàn làm việc.




Mặc dù là người hay làm mọi việc theo cảm tính hơn là logic, thói quen buổi sáng này có thể cho thấy có nỗi lo âu tiềm ẩn bên trong và sự thiếu cân bằng, đặc biệt nếu bạn phải thức đêm để bắt kịp công việc.

Bận rộn sắp xếp mọi việc vào sáng

Bạn luôn phải cuống cuồng chuẩn bị những thứ quan trọng vào buổi sáng, như vừa đi làm vừa ôn lại bài trình bày trong cuộc họp qua điện thoại.


Mặc dù cách này thường hiệu quả tốt trong phần lớn thời gian, bạn sẽ cảm thấy kiệt sức và có thể khiến người ngoài có cảm giác bạn cẩu thả. Nó cũng cho thấy bạn chưa sẵn sàng cho thành công. Vì không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tiềm thức của bạn ngầm phá hoại công việc và khiến bạn ít được người khác đánh giá cao.

Chuẩn bị đêm trước để sáng rảnh

Sắp xếp thời gian từ đêm trước bằng việc để sẵn quần áo, túi cơm của con và cả danh sách các việc cần làm cho thấy bạn là người muốn gây ấn tượng đúng giờ. Chi tiết và thói quen cực kỳ quan trọng với bạn nhưng sự cẩn trọng không phải là điều bất di bất dịch trong lối sống của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi một hôm nào đó cho phép mình thư giãn, không chuẩn bị gì. 

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.