Khéo léo sinh con đúng năm Đinh Dậu 2017, những người tuổi sau sẽ gặp được quý nhân phù trợ trời ban, phất lên như diều gặp gió. Hãy cùng tử vi phong thủy khám phá xem, đó là những con giáp nào!

Mới bắt đầu tháng 2 âm lịch năm Định Dậu, các bậc phụ huynh, những đôi vợ chồng trẻ vẫn đủ thời gian ươm mầm hạnh phúc và nhân giống tình yêu của mình sinh con theo ý muốn cho kịp “deadline” tháng 12 âm lịch.

Dưới góc nhìn tử vi phong thủy, em bé sơ sinh vừa là kết tinh của tình yêu, đồng thời còn là quý nhân phù trợ trời ban, giúp mang lại thịnh vượng, hạnh phúc và cả những may mắn về công danh, tài lộc cho bố mẹ.

Năm 2017 năm Đinh Dậu này, hãy cùng tử vi phong thủy khám phá để tìm ra danh sách những con giáp phù hợp và cực kỳ thuận lợi để sinh con nhé. Vì con cái chính là chìa khóa đem lại thành công và mĩ mãn về tài lộc, sự nghiệp cho họ đấy!



1. Người tuổi Sửu

Tử vi phong thủy xin được hé lộ rằng, năm 2017, vận trình của cả năm đối với các cá nhân cầm tinh con trâu là cực kỳ hanh thông. Họ được bán hợp Thái Tuế và các cát tinh Tam Đài, Hoa Cái, Đường Phù hỗ trợ nên sự nghiệp thăng tiến, tình cảm thăng hoa, tài lộc tấn tới.

Sinh con năm 2017, những người tuổi sau sẽ phất lên như diều gặp gió
Họ được hưởng những phúc khí may mắn trời ban nên mọi sự thuận lợi, “đánh đâu thắng đó”, mưu sự thành công.

Nếu khéo léo thụ thai, việc sinh con theo ý muốn sẽ giúp họ chiêu tài rước lộc, rinh may mắn giúp gia đạo bình an, gia đình hạnh phúc vì tài khố luôn rộng mở.

Em bé tuổi gà, thật ra là lựa chọn vàng khi sinh con năm Đinh Dậu vì bé sẽ là quý nhân phù trợ trời sinh, khiến bố mẹ thành công, thuận lợi hơn nữa trên con đường công danh, sự nghiệp.

2. Người tuổi Dần

Vừa trải qua 365 ngày Thái Tuế phạm xung của năm 2016, ngay khi vừa chuyển sang năm Đinh Dậu, vận trình của các cá nhân tuổi Dần lập tức ổn định và khởi sắc vô cùng.

Họ may mắn được cả 3 cát tinh Thiên Đức, Quốc Ấn và Nguyệt Đức hỗ trợ nên mọi mặt đều tấn tới và may mắn hơn người. Đặc biệt là về tình cảm và gia đình.

Do tinh tú cát lành đặc biệt là các vì sao chính chuyên chiếu rọi nên tử vi phong thủy dự đoán, trong 12 con giáp, chính họ là con giáp vượng vận đào hoa bậc nhất.

Năm 2017, là năm thích hợp để họ tính đến chuyện lập gia đình và sinh nở. Chọn lựa sinh con năm Đinh Dậu sẽ giúp chính bản thân họ đón nhận nhiều hỷ sự và may mắn phúc lộc trời ban.

Tuyệt vời nhất là chính nhờ sinh con theo ý muốn nên gặp hung hóa cát, nhà cửa rộn ràng hạnh phúc tiếng cười do tài lộc, vận khí luôn dồi dào.



3. Người tuổi Tý

Với người tuổi Tý, vận trình tình cảm trong năm 2017 của họ vô cùng tốt đẹp. Sự xuất hiện của hai cát tinh Thiên Hỷ và Thái Âm đều chủ nhân duyên tốt lành sẽ mang tới nhiều hỷ sự cho bản mệnh.  

Đây là thời điểm lý tưởng để người cầm tinh con Chuột tính chuyện sinh con, đẻ cái.

Công việc đã tạm ổn, tài lộc cũng ngày càng hanh thông, mệnh chủ hoàn toàn có đủ điều kiện tốt để sinh con trong năm Đinh Dậu này. Hơn thế, đứa trẻ sinh ra hứa hẹn mang nhiều may mắn về tài lộc cho cha mẹ, rất đáng để chờ đợi.

Như vậy, đúng là sinh con theo ý muốn hoàn toàn tốt lành với họ!

4. Người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi năm 2017, năm Đinh Dậu gặp phải vận trình diện sinh Thái Tuế nghĩa là bán hung bán cát, được mất đan xen. Tốt thay tuy ít cát tinh nhưng cát vận lại dồi dào.

Điều may mắn nhất là họ luôn biết tự lực cánh sinh, tự thân vận động, biết nắm giữ thời cơ vàng và chủ động trong mọi chuyện. Họ biết tự cải biến điều chỉnh và làm chủ vận mệnh của bản thân mình.

Nhất là trong chuyện tình cảm, theo ngũ hành và tử vi phong thủy, việc lựa chọn sinh con năm 2017 với các cá nhân tuổi Mùi (ngũ hành thuộc Thổ) là cực kỳ đắc địa.

Họ như được thêm cát tường, dày dặn phú quý. Em bé sinh ra là quý nhân phù trợ cho cả gia đình, mang tới toàn điều hay lẽ phải, điều tốt điềm may, đặc biệt là về tài lộc và quan lộ.

Từ chỗ gia cảnh bình bình hoặc khó khăn mệt mỏi, họ sẽ nhanh chóng thay vận đổi đời, cuộc sống đi lên nhanh chóng vì được lộc đường con cái là vậy!

Theo Tâm sự gia đình
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.