Cho dù sinh ra cầm tinh con giáp nào thì mỗi người đều có ưu nhược điểm của mình, đặc biệt là trong tình yêu. Hãy đi tìm xem đâu là nhược điểm của 12 con giáp khiến mối quan hệ gặp nhiều trở ngại nhé.

Tuổi Tý

Đối với tình cảm, người tuổi Tý thường suy nghĩ quá nhiều và rất dễ lung lay khi đứng giữa tình cảm của nhiều đối tượng. Tuy họ đủ khả năng khiến cho đối phương phải chú ý đến mình nhưng khi đó họ lại không thể đưa ra quyết định đúng đắn cho mối quan hệ. Trong lòng họ thường có tâm lý nghi ngờ, luôn hy vọng có được một tình yêu lý tưởng đến mức thiếu tính thực tế.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong chuyện tình cảm tuy là người có tình có nghĩa nhưng khả năng biểu đạt của họ lại khá cứng nhắc, khô khan, lại có xu hướng độc tài, thiếu mềm dẻo nên thường khiến nửa kia cảm thấy chán nản, ngột ngạt, mối quan hệ tình cảm thiếu những thi vị, lãng mạn.

Tuổi Dần

Tình yêu là thứ cần có thời gian vun đắp, cho dù thật tâm yêu đối phương thì bạn vẫn nên chờ đợi đến khi có thời cơ thật thích hợp để bày tỏ, nhằm để đối phương thấu hiểu được tình cảm của mình. Trong khi đó, người tuổi Dần mắc phải khuyết điểm là quá kích động trong tình yêu, họ luôn thiếu nhẫn nại để nuôi dưỡng tình cảm, sẵn sàng hành động theo cảm xúc nhất thời mà không nghĩ đến kết quả thế nào.



Tuổi Mão

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão luôn có quá nhiều lo lắng, phiền não. Khi tình yêu đến gần, họ cảm thấy lúng túng và sợ hãi, không đủ bản lĩnh để khẳng định mối tình này. Sự do dự của họ khiến đối phương cảm thấy ngần ngại và thiếu tự tin, thậm chí có thể vì hiểu sai động thái của họ mà dứt áo ra đi, để lỡ mối lương duyên.

Tuổi Thìn

Người ta nói, yêu thì dễ nhưng để gắn bó lâu dài không hề dễ dàng. Người tuổi Thìn trong tình yêu lại thường thiếu kỹ năng giao tiếp, họ lại không giỏi kìm chế cảm xúc nên thường xảy ra mâu thuẫn với đối phương do tâm trạng không tốt của mình. Ngoài ra, một khuyết điểm lớn hơn chính là bản thân họ luôn đem danh nghĩa tình yêu để che đậy điểm chưa tốt của mình, ít khi nghĩ đến cảm giác của đối phương.

Tuổi Tỵ

Với một trái tim nồng nhiệt yêu thương, người tuổi Tỵ luôn có thể gây sự chú ý của người khác phái, tinh tế trước từng nhất cử nhất động của đối phương. Nhưng cũng chính vì nội tâm nhạy cảm này, họ lại hay rơi vào tình huống đối mặt với quá nhiều lựa chọn, lúc này họ lại trở nên do dự và thiếu quyết đoán, điều này khiến những người yêu mến họ cảm thấy mất lòng tin và không dám trao gửi hạnh phúc đời mình.


Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất dễ đánh mất bản thân trong tình yêu, họ có thể trong phút chốc rơi vào lưới tình, rồi cũng có thể nhanh chóng tan rã khi đứng trước mâu thuẫn, trở ngại mà lại thiếu dũng khí đối mặt khó khăn. Có thể nói, khuyết điểm của họ là xử sự theo cảm tính và thiếu nghị lực.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất chân thành trong tình yêu và rất nhẫn nại để vun đắp mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, khi lựa chọn người gắn bó, họ lại thiếu sáng suốt và không đủ khôn ngoan nên dễ nhầm lẫn, có thể yêu phải người không tốt, không nên yêu, cuối cùng người tổn thương luôn là họ.

Tuổi Thân

Cho dù là tình yêu, sự nghiệp hay tài lộc đều cần nhẫn nại và nỗ lực xây dựng, vun đắp, bạn phải cho đi rồi mới mong nhận lại hồi đáp. Nhưng người tuổi Thân đối với tình cảm lại rất dễ có tâm lý thay đổi. Họ không đủ bình tĩnh đối mặt với mọi hoàn cảnh thực tế, trong khi lại kỳ vọng quá cao trong tình yêu, vì vậy họ thường bỏ cuộc ngay khi gặp khó khăn hoặc dễ ngã lòng với đối tượng an toàn hơn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu giàu chí tiến thủ, rất nỗ lực trong công việc và cũng rất tích cực trong tình cảm. Tuy nhiên, họ lại mắc phải nhược điểm là quá khắt khe, luôn yêu cầu đối phương phải giống như mình, không đủ bao dung với khiếm khuyết của nửa kia nên mối quan hệ dễ xảy ra mâu thuẫn, đổ vỡ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất quá xem trọng hình tượng và cảm giác ngoại tại, họ thiếu khả năng quan sát người khác phái một cách tinh tế, dễ đánh mất cơ hội có được tình yêu đích thực. Họ dễ trói mình trong vỏ ốc cố định, không chịu mở lòng nên người khác cũng rất khó tiếp cận, thậm chí có lúc còn hiểu lầm tình cảm của họ.

Tuổi Hợi

Trong thời đại yêu vội như hiện nay, quan niệm tình yêu của người tuổi Hợi có chút lạc hậu, nên đôi khi họ bỏ lỡ nhân duyên tốt do tính chậm chạm, chần chừ của mình. Cho dù có tình cảm thật sự, họ cũng cần thời gian từ từ thể hiện sự chân thành của mình, tuy có câu "chậm mà chắc" nhưng lúc nào cần chủ động theo đuổi thì họ lại không hành động.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.