Tình yêu có thể vượt cả không gian thời gian, tuy nhiên đối với một số người vì tính cách đặc trưng nên dù là tình yêu đích thực cũng dễ xảy ra rạn nứt, khó mà đi đến kết quả viên mãn. Top 4 con giáp sau đây thực sự không thích hợp để yêu xa.

Tuổi Dậu

Những cặp đôi yêu xa rất dễ xảy ra vấn đề trong chuyện tin tưởng nhau. Có người nghi ngờ đối phương nhưng chỉ cần gặp nhau, giải thích rõ ràng thì tình cảm lại nồng thắm, nhưng điều này lại không thích hợp với người tuổi Dậu. Khi yêu xa, nếu đã không tin tưởng đối phương, họ sẽ lập tức nổi cơn ghen tuông đầy thịnh nộ, khiến người ấy dù có yêu thương cũng khó mà chấp nhận nổi. Nếu như nói yêu xa là một trận chiến không khói lửa thì chắc chắn người tuổi Dậu sẽ luôn khai chiến mọi lúc, tình yêu từ đó mà dễ rạn nứt, đổ vỡ.

Tuổi Mão

Một tình yêu thời gian càng lâu thì người tuổi Mão càng trở nên sợ hãi một ngày sẽ mất đi người ấy, bởi vì họ luôn thiếu cảm giác an toàn. Vì vậy, họ sẽ rất chú ý và quan tâm đến nhất cử nhất động của đối phương, một khi phát hiện người ấy có "qua lại" với người khác phái thì dù là mối quan hệ trong sáng đơn thuần, họ cũng rất dễ suy diễn thành ra kịch bản tồi tệ. Một khi lòng tin đang dần dần bị thay thế bởi sự hoài nghi và ghen tuông, người tuổi Mão rất dễ đánh mất đối phương vì những cơn bộc phát vô cớ và có phần quá khích của mình.


Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có lòng chiếm hữu rất mạnh. Với họ, tình yêu không cho phép có bất cứ ý niệm tình cảm nào với người thứ ba, một chút xíu thoáng qua cũng không được. Cũng chính vì tính cách này, khi yêu xa, người tuổi Sửu sẽ rất dễ trở nên nhạy cảm hơn, có lúc nhạy cảm đến mức chỉ cần một lời nói vô ý của đối phương cũng có thể xảy ra chiến tranh, đặc biệt kết quả của nó không phải là những giây phút thăng hoa hơn mà chỉ khiến tình yêu ngày càng tổn thương, nguội lạnh.

Tuổi Dần

Có thể nói đây là con giáp có tâm trạng lên xuống thất thường và cực kỳ khó đoán. Khi họ có một tình yêu xa, mọi yếu tố dù là nhỏ nhặt nhất cũng có thể khiến tâm trạng họ xuống dốc không phanh và có xu hướng suy diễn lẫn phóng đại vấn đề lên so với thực tế. Người tuổi Dần một khi đã mất kiểm soát tâm trạng, họ sẽ không còn quan tâm đến cảm nhận của đối phương, sẵn sàng nói những lời cay nghiệt làm tổn thương người khác, vì thế sau mỗi lần mâu thuẫn, hiểu lầm, cãi vã, tình yêu xa của họ bị rạn nứt không ít, lâu dần dễ dẫn đến kết cục tan vỡ.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.