Những con giáp dưới đây luôn khiến người khác phải nể phục vì trí tuệ thông minh, năng nổ trên thương trường, tha hồ hái ra tiền trong năm 2017.

Con giáp tuổi Tý

Nói đến top 3 con giáp xông pha thương trường giỏi kiếm tiền không thể không nhắc tới con giáp tuổi Tý.

Con giáp này ngoài đầu óc thông minh, khả năng học vấn cao thì ngoài xã hội, trên thương trường họ cũng rất nhanh nhạy, có tầm nhìn xa trông rộng.

Tuổi Tý có năng lực nhìn xuyên suốt vấn đề một cách chính xác, nhiều dự đoán, vì thế trong việc kinh doanh có thể tránh rủi ro, tăng hiệu suất làm việc lên mức cao nhất.

Theo tử vi phong thủy, về tính cách, trong 12 con giáp, con giáp này có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết tâm, có năng khiếu lãnh đạo, dễ nắm bắt những cơ hội chợt đến.

Những phẩm chất này là cần có của một người trên thương trường. Vì vậy, họ sẽ là người cứng rắn, bản lĩnh trong kinh doanh, dễ đạt thành công, tiền của vô biên...



Con giáp tuổi Hợi

Tuổi Hợi cũng là một trong những con giáp xông pha thương trường giỏi kiếm tiền. Nhưng khác với tuổi Tý, người tuổi Hợi nhận được nhiều sự ưu ái nhất trong 12 con giáp.

Nhận được sự phù trợ từ những quý nhân phù trợ và các sao may mắn, trong năm 2017, vận tài của tuổi Hợi càng tăng mạnh.

Họ gặp nhiều cơ hội tốt để thể hiện mình, đạt được sự tin cậy, giúp họ được nâng lương, thưởng hay lợi nhuận từ việc kinh doanh của mình.

Người tuổi Hợi cần cố gắng nắm bắt, không được để cơ hội tốt đi qua. Nếu năng lực một mình bạn không đủ, đừng ngại hợp tác với đồng nghiệp, lúc đó bạn sẽ phát hiện tiền bạc cũng không phải khó kiếm.


Con giáp Tuổi Tuất

Tử vi phong thủy cho thấy trong 12 con giáp, con giáp tuổi Tuất là người yêu thích cuộc sống giản dị, vui vẻ nhưng trong công việc lại là người rất cần mẫn và dũng cảm đối diện với bất cứ thói quen nào.

Chính phẩm chất cần cù, chăm chỉ, dám xông pha mà họ có thể thành công trong kinh doanh buôn bán.

Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng rất nhanh nhạy, khôn khéo nên ngoài kinh doanh buôn bán cũng có thể hợp với những mảng dịch vụ truyền thông, những sản phẩm công nghệ… thì có thể đạt được nhiều thành tựu.

Ngoài ra, sự khéo léo, thông minh, linh hoạt trong giao tiếp giúp con giáp này nhận được thiện cảm từ khách hàng, đối tác tạo được chữ tín, sự tin cậy giúp việc kinh doanh càng vững vàng. Từ đó kho tiền cứ tuôn ào ào vào túi của bạn.

Năm 2017 có Thần tài đồng hành, vì vậy những người tuổi Tuất có thể thử vận may vào việc đầu tư, bất động sản.

Để đảm bảo làm việc gì cũng thành công, bạn nên lập kế hoạch thật chi tiết và cẩn thận, phân tích mặt lợi, mặt hại thì sẽ dễ thành công trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.