Theo vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 3/2017, những con giáp này cần hết sức thận trọng để tránh bị tiểu nhân hãm hại.

Theo vận mệnh của 12 con giáp, bước sang tháng 3/2017, tuổi Dậu gặp tháng lục xung, thêm năm bản mệnh nên vận thế tháng này tương đối khó khăn. Mọi mặt của vận thế đều có hướng chuyển xấu, có một số việc vượt khỏi tầm kiểm soát của mình, lực bất tòng tâm.



Tháng này cần đặc biệt đề phòng tiểu nhân nhất là tài vận và tình cảm luôn có tiểu nhân đồng hành, làm bất cứ việc gì dù lớn nhỏ hay phát ngôn cần phải thận trọng để không tạo điều kiện cho tiểu nhân hãm hại mình.

Sức khỏe cũng cần phải chú ý đặc biệt là bệnh dạ dày và bệnh gan. Cố gắng chăm sóc bản thân, sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng.

Tuổi Tý: Gặp tháng Tý Mão tương hình, vận thế tương phá, vì thế không được đầu tư mạo hiểm hoặc với quy mô lớn, khó mà kiểm soát được.



Chuyện tình cảm thường xuyên nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn. Tuy không ảnh hưởng lớn nhưng khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi. Cần đề phòng vì rất dễ có người thứ 3 chen vào, luôn có tiểu nhân tìm cách quấy phá. Tuổi Tý tháng này cần ghi nhớ, gặp khó khăn không được nôn nóng, cố gắng duy trì mọi việc ở trạng thái bình ổn là tốt nhất.

Nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sao cho hợp lý để đảm bảo sức khỏe, tránh căng thẳng dễ khiến khó kiểm soát cảm xúc mà xảy ra nhiều việc không theo ý muốn, tạo điều kiện cho tiểu nhân hãm hại mình.

Cũng cần chú ý vấn đề ăn uống, vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh rước bệnh vào thân. Tài vận thận trọng kẻo bị tiểu nhân hãm hại, kiểm soát chi tiêu để tránh đối mặt với khó khăn tài chính.

Tuổi Thìn: Gặp tháng lục hại vận thế sa sút nhiều, sóng gió và khó khăn bủa vây sự nghiệp có nhiều trở ngại lớn, công việc bị chậm tiến độ khó mang lại kết quả như mong đợi.



Tài vận liên tiếp nhận thông tin không mấy khả quan, cần phải tránh xa trò đỏ đen hoặc không nên đầu tư hoặc có những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính vào lúc này.

Sức khỏe cũng là một vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ cố gắng hạn chế ăn đồ lạnh, đồ chứa nhiều chất đạm. Chuyện tình cảm đối mặt với nhiều bất ổn, thận trọng vì sẽ có tiểu nhân tìm cách quấy phá khiến tình cảm nổi giông bão. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.