Theo vận thế của 12 con giáp 2017, tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Thân là những con giáp vô cùng may mắn khi được đón đào hoa chính vận ngay mùa xuân mới.

Tuổi Hợi chính là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp 2017 có được may mắn đón đào hoa chính vận vào mùa xuân mới. Mùa xuân chính là thời khắc Dần Hợi hợp Mộc. Đây là mùa Mộc vượng nên cũng là mùa Thực thương của tuổi Hợi rất vượng.



Đây là thời điểm tài hoa của tuổi Hợi được bộc lộ rõ nhất, vì thế các bạn đơn thân tuổi Hợi dễ nhờ vào tài hoa của mình mà thu hút được sự chú ý của bạn khác giới. Bạn thân tự tạo ra nhiều cơ hội tốt khi luôn có nhiều người ngưỡng mộ, yêu quý vây quanh bạn.

Vì thế mùa xuân là thời điểm có lợi đối với các bạn tuổi Hợi độc thân tìm được người như ý. Những ai đã kết hôn phải thận trọng kẻo đào hoa vượng dễ có kẻ thứ ba xuất hiện chọc ngoáy vào chuyện tình cảm của bạn.

Tuổi Mão: Trong 12 con giáp, đào hoa bản mệnh của tuổi Mão vốn đã rất vượng, nay bước vào mùa xuân, tuổi Mão có cơ hội đón đào hoa chính vận xuất hiện, những bạn đơn thân có nhiều cơ hội gặp được nhân duyên thích hợp với mình.

Thời điểm mùa xuân là thời gian thư thái nhất đối với các bạn tuổi Mão. Nên tích cực, chủ động tham gia gặp gỡ bạn bè, đừng từ chối những cơ hội do người khác giới thiệu cho mình. Những bạn đang yêu có thể tính chuyện kết hôn, những ai đã có gia đình hôn nhân ngày càng hòa hợp.

Tuổi Ngọ: Gặp tháng Dần nên vận tình cảm của con giáp này rực rỡ như son. Những bạn đơn thân không ít người ngưỡng mộ vây quanh nên cơ hội để lựa chọn một người như ý không khó.



Vì thế, các bạn đơn thân tuổi Ngọ cũng cần phải chủ động, tận dụng mọi cơ hội mình có. Những bạn đang yêu rất thích hợp để bàn tính chuyện hôn nhân, nhưng cần thận trọng kẻo dễ xuất hiện kẻ thứ ba chọc ngoáy vào chuyện tình cảm.

Tuổi Thân: Gặp mùa Mộc vượng tài tinh vượng phát rất có lợi cho vận tình cảm của nam tuổi Thân. Mùa xuân chính là mùa thích hợp để các bạn tuổi Thân đón cơ hội mới trong chuyện tình cảm.

Những ai đang yêu tình cảm ngày càng thắm thiết, những ai đã kết hôn có thêm niềm vui con cái, tình yêu đơm hoa kết trái ngọt. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.