Trong 12 con giáp năm 2017, nhận thấy những con giáp này dễ bị tiểu nhân phá hoại, gặp nhiều đen đủi nên hao tài tốn của, tiền bạc lần lượt đội nón ra đi.

Tuổi Tý

Trong danh sách con giáp đề phòng tiểu nhân năm 2017 trước tiên phải kể đến người tuổi Tý. Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý không những lâm cục diện phạm Thái Tuế mà còn gặp Tuyệt Tự vận, được coi là tuyệt địa trong 12 cung. Trong 12 con giáp năm 2017, Vận quý nhân trong năm không vượng, trong khi đó tiểu nhân lại được đà lấn át, hoành hành ở mọi phương diện, nhất là mặt tài lộc.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người cầm tinh con Chuột cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. “Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.


Có thể người hại bạn chính là người bên cạnh bạn. 

Tuổi Mùi

Trong 12 con giáp, tài chính của những người tuổi Mùi thực sự không được tốt lắm. Tài vận thường xuyên bị đai hung quấy đảo nên rất dễ có nguy cơ phá tài gây căng thẳng hoặc khó khăn về kinh tế. Các khoản thu nhập thêm cũng không khả quan, những người đầu tư cần phải chú ý. Nên chia nhỏ đồng vốn, đừng quá tham vọng thì mới có thể thành công. Gặp phải “Dương nhẫn” e rằng sẽ dễ khiến tuổi Mùi phá tài. Mỗi khi ra ngoài cần phải thận trọng mỗi khi ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời, chú ý không dễ bị thương tích.

Tuổi Dần

Năm 2017 của tuổi Dần có nhiều việc không may mắn xảy đến, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán. Chủ yếu là những mối họa nhỏ liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Dần phải hao tâm tổn trí, tinh thần tập trung kẻo bị người ta đánh trúng. Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, tuy nhiên phải cẩn trọng không được nóng nảy, sinh sự dễ dẫn đến những hậu quả xấu hơn.

Tuổi Tuất

2017 cũng được coi là năm không may mắn đối với người cầm tinh con giáp này khi mà các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, làm gì cũng thấy trắc trở tứ bề. Hãy luôn nhắc nhở bản thân, trong năm không nên nhẹ dạ cả tin, đề phòng tiểu nhân hãm hại, không nên thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân.

Sự xuất hiện vài nhân vật không mang ý tốt là điềm báo về sự cản trở, gây khó dễ, khiến vận trình năm ảm đạm, nhiều xung đột.

Ngoài ra, năm 2017 mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn, đừng dễ dàng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo hối không kịp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.