Năm 2017 sẽ là năm bản mệnh đối với tuổi Dậu, vậy làm thế nào để giúp tuổi Dậu chuyển vận trong năm nay.



Mới qua tiết Lập xuân năm 2017 chưa lâu, tuổi Dậu đã chính thức bước vào năm bản mệnh. Theo dân gian, những người đón năm bản mệnh thông thường vận thế không thuận, dễ gặp những chuyện không đúng với ý muốn của mình. Vậy làm thế nào vận dụng phong thủy giúp tuổi Dậu thay đổi được vận thế trong năm nay.

Trước tiên, trong năm tuổi Đinh Dậu, tuổi Dậu nên chăm chỉ mặc đồ nội y màu đỏ bởi theo dân gian cách làm này có thể giúp tuổi Dậu ngăn được tai ách.



Ngoài ra, có thể đeo dây thừng đỏ bình an bên mình bởi đây chính là vật phẩm phong thủy cát tường có tác dụng đón cát tránh hung, giúp tuổi Dậu có thể trừ được tai họa, chiêu dẫn điềm lành.

Nếu trên người mang theo sợi dây đỏ có thể giúp bảo vệ bạn luôn được bình an, vận thế thuận lợi, suôn sẻ.


Năm bản mệnh tuổi Dậu cần tránh họa huyết quang. Muốn tránh được họa này có rất nhiều cách nhưng cách thông dụng và hiệu quả nhất trong dân gian là đi lấy cao răng hoặc đi hiến máu là có thể tránh được.

Thường năm bản mệnh sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của mọi người. Vì thế nên chăm chỉ đi du lịch, tích cực gặp gỡ, tụ tập bạn bè để giải tỏa, thư giãn sẽ tránh được những trở ngại về mặt tâm lý.

Vị trí ngồi làm việc và vị trí giường nằm cần phải tránh hướng Thái Tuế. Năm 2017 hướng Thái Tuế nằm ở chính Tây, hướng tuế phá (một hướng xung Thái Tuế) nằm ở chính Đông.

Những ai phạm Thái Tuế năm 2017 cần phải tránh chỗ ngồi làm việc và vị trí giường nằm ở hai hướng này.

Nếu hai vị trí này phạm Thái Tuế sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vận thế của mọi người, từ trường sức khỏe rất dễ bị ảnh hưởng của Thái Tuế dẫn đến thường xuyên mất ngủ, hoặc ngủ không ngon giấc nên sẽ ảnh hưởng đến thần kinh, làm việc kém năng suất. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.