Cổ nhân đã dạy: "Nhìn mặt mà bắt hình dong", vì thế khi kết giao nên thận trọng đối với những người sở hữu tướng mạo sau.

Tướng mạo của người sở hữu môi dưới trề ra là người theo đuổi chủ nghĩa tự tư tự lợi, sẵn sàng vì lợi ích của mình mà quay lưng lại với người khác.



Trong chuyện tình cảm, họ luôn tự cho mình là thanh cao hơn người khác nên thường tỏ vẻ lạnh lùng kiêu ngạo và cho mình quyền đối xử không tốt với đối phương.

Tướng đàn ông râu không được mượt mà, óng ả là người thường hay thay đổi, lật lọng tráo trở, nhân phẩm thường kém, vì thế không nên kết giao.



Đàn ông lưỡi mỏng nhọn là người thường nói lời sắc như đao kiếm. Sống gần những người này thật giả lẫn lộn, khó đoán được tâm địa họ nên dễ bị mắc bẫy lúc nào không hay. 

Mắt hình tam giác là người lòng dạ bất chính, lắm âm mưu thủ đoạn, thường vì bản thân mình mà lừa gạt, gây tổn hại đến người khác vì thế cần chú ý khi kết giao.



Tướng mắt nhiều lòng trắng là người nuôi dã tâm lớn, thường có mộng bá vương, sống thiếu sự chân thành và tình thương với người khác, những người này thường có khuynh hướng bạo lực.

Hai mí mắt lệch nhau bên to bên bé, bên một mí bên hai mí, mẫu người này thường lại có sức hút rất lớn với người khác. Họ là những người thích theo đuổi sự thay đổi, thích mạo hiểm không bằng lòng với cuộc sống bình thản. 



Trong chuyện tình cảm là người thích trêu hoa ghẹo nguyệt, đặc biệt đa tình và không bao giờ từ chối tình của ai dành cho mình. Ở bên người đàn ông này nếu bạn không thể kiểm soát được anh ta, không nắm giữ được trái tim anh ta và không thể mắt nhắm mắt mở sống với anh ta thì tốt nhất nên buông bỏ.

Người có ngón tay trỏ cong cũng là người không nên kết giao. Tuy bản thân họ không có ác tâm nhưng lại rất dễ sa ngã, sống hơi thực dụng và cơ hội, ưa hư danh. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.