Nam tuổi Sửu kết hợp với nữ tuổi Mão tuy không phải mối nhân duyên tốt, nhưng cả hai có thể cùng chung sống, bởi nữ giới là người kiên nhẫn, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh.



Nam Sửu + nữ Tý: Tình yêu tương đối thuận lợi, cuộc sống hôn nhân hòa thuận, vui vẻ, cả đời viên mãn.

Nữ Sửu + nam Tý: Cặp đôi trời sinh. Thái độ trung thành và tinh thần lạc quan của chàng khiến nàng luôn cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Nam Sửu + nữ Sửu: Hôn nhân hòa thuận, cả hai tính cách đều dễ gần, theo chủ nghĩa hiện thực nên cuộc sống gia đình rất thực tế, thoải mái.

Nam Sửu + nữ Dần: Cuộc sống gia đình không quá hạnh phúc, hòa thuận. Hai vợ chồng tính cách đối lập, khiến người vợ khó có được chỗ đứng.

Nữ Sửu + nam Dần: Tốt nhất hai tuổi này không nên sống bên nhau.

Nam Sửu + nữ Mão: Mặc dù đây không phải mối nhân duyên tốt, nhưng có thể cùng chung sống, bởi nữ giới là người kiên nhẫn, có thể thích nghi được với nam giới.

Nữ Sửu + nam Mão: Về cơ bản là hòa hợp. Người chồng nguyện phục tùng mệnh lệnh của vợ, cuộc sống gia đình tương đối ổn định.

Nam Sửu + nữ Thìn: Cuộc sống hôn nhân không quá ổn định.

Nữ Sửu + nam Thìn: Hai bên tính cách đều rất mạnh, không hợp để ở bên nhau.

Nam Sửu + nữ Tỵ: Chỉ cần phía nữ gạt bỏ những kích động ngoài luồng, hai bên có thể có cuộc sống hạnh phúc.

Nữ Sửu + nam Tỵ: Một cặp đôi vô cùng hòa hợp, người chồng sẽ để mọi việc cho người vợ quyết định, còn mình sẵn sàng nghe lời.

Nam Sửu + nữ Ngọ: Mối quan hệ này thiếu sự hợp tác. Trong khi người vợ tình cảm phong phú và lãng mạn, thì người chồng lại thiếu sự tinh tế và thấu hiểu.

Nữ Sửu + nam Ngọ: Hôn nhân không thuận lợi, vợ một lòng một dạ phục tùng, nhưng chồng lại thường tỏ ra lạnh lùng, hờ hững, cứ thế tự nhiên nảy sinh xung đột, xuất hiện nguy cơ rạn nứt.

Nam Sửu + nữ Mùi: Người chồng không có năng lực tưởng tượng, không có sự thấu hiểu, không thể chịu được suy nghĩ kỳ quặc của người vợ, vì vậy cuộc sống hôn nhân khá đơn điệu, thiếu sự vui vẻ.

Nữ Sửu + nam Mùi: Người vợ quá nghiêm khác, khiến chồng không thể chịu được.

Nam Sửu + nữ Thân: Có thể kết thành một cặp vợ chồng. Chàng yêu nàng sâu sắc, thậm chí sẽ vì nàng mà hy sinh và nhượng mộ nhiều thứ.

Nữ Sửu + nam Thân: Một đôi hạnh phúc, nàng rất yêu chàng, mà chàng luôn biết cách xử lý tốt mọi rắc rối trong gia đình, khiến cuộc sống hòa điệu.

Nam Sửu + nữ Dậu: Một đôi hạnh phúc. Nàng dần biết cách thể hiện bản thân nhờ tình yêu thương bảo vệ của chàng.

Nữ Sửu + nam Dậu: Hôn nhân có sự phối hợp mỹ mãn. Nhưng người chồng cần phải kiềm chế bản thân, không nên cuồng vọng, ảo tưởng nhiều.

Nam Sửu + nữ Tuất: Cặp đôi này dễ phân khai vì không có sự đồng điệu về tâm hồn.

Nữ Sửu + nam Tuất: Không quá hòa hợp như bao cặp đôi khác.

Nam Sửu + nữ Hợi: Người vợ bao dung, chịu đựng, biết cách làm hài lòng chồng. Nhìn chung, hai người đều biết trân trọng đối phương.

Nữ Sửu + nam Hợi: Chàng không cảm nhận được sự ấm áp trong gia đình, dễ nảy sinh tình cảm ngoài luồng, khiến phiền não nảy sinh.

Theo Ione
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.