Những anh chàng cầm tinh con Dậu luôn thích chinh phục và trải nghiệm những điều mới lạ thay vì phải gò bó và thủy chung với những thứ cũ rích.

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, rắn là loài động vật linh hoạt mềm dẻo nhất. Chúng biết bơi và cũng có thể thoải mái sống trên cạn, nói thế để thấy được khả năng thích ứng với môi trường của tuổi Tỵ. Họ là những người biết làm chủ hoàn cảnh, rất chủ động trong mọi việc, kể cả chuyện tình cảm. Vì chủ động đã quen, tuổi Tỵ ghét những thứ nhạt nhòa, ổn định và đơn giản, tuổi Tỵ thích được phiêu lưu trong những chuyện tình lãng mạn vui vẻ khác nhau hơn kìa. Cuộc sống nhiều kích thích mới khiến cho tuổi Tỵ vui vẻ hứng khởi được.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cũng như những con mèo nhỏ, lúc nào cũng cần được yêu chiều vuốt ve và nâng niu cưng nựng. Nếu người yêu hiện tại không thể mang lại cho tuổi Mão những gì họ muốn, anh chàng này sẽ chẳng do dự ngoảnh mặt đi luôn. Chàng tuổi Mão đáng yêu không thiếu bạn bè yêu mến, cả cùng giới lẫn khác giới nên cũng không cần phải vất vả tìm kiếm đối tượng tiếp theo. Những cô gái thích ở bên chàng trai tuổi Mão để có thể thể hiện được mẫu tính luôn dào dạt của mình.



Tuổi Ngọ

Vừa nhắc đến chữ Ngọ, hầu hết mọi người sẽ lập tức liên tưởng tới những chú ngựa hoang dã phi nước đại. Người tuổi Ngọ là một trong 4 đại diện của sự đào hoa đa tình. Có thể nói, họ sinh ra đã mang trong mình dòng máu phong lưu không thể kiếm soát.

Tuổi Dậu

Mức độ phong lưu đa tình của người đàn ông lăng nhăng tuổi Dậu lại được thể hiện rõ nét trong cách tư duy dứt khoát và thẳng thắng khi chọn nửa kia cho mình. Hơn ai hết, họ biết rõ điều gì là cần thiết cho bản thân, hiểu thế nào là yêu thương hay hờ hững.

Bạn có thể yên tâm phần nào khi đối phương là người tuổi Dậu. Bởi sẽ không bao giờ có chuyện họ đứng núi này trông núi nọ đâu nhé! Khi đã không còn cảm giác yêu thương, người tuổi Dậu sẽ chủ động ra đi không hối tiếc. Với họ, thà đau một lần còn hơn phải day dứt suốt cuộc đời. Vậy nên, tốt nhất đường ai nấy đi để cả hai cùng thanh thản và thoải mái.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.