Dưới đây là 4 con giáp có khả năng giữ tiền của cực tốt, tiền bạc vào túi họ thường không mấy khi nhỏ giọt ra ngoài nên ngày càng giàu có.

Tuổi Tý

Tài vận con giáp Tý ổn định vững chãi, phần lớn cũng là do họ quá nhiều tham vọng. Họ nhanh nhạy thông minh, khám phá ra những con đường mới nên tiền tài cứ cuồn cuộn chảy vào túi. Thay vì làm một công việc nhàm chán cả đời thì tuổi Tý luôn lao mình vào những cuộc phiêu lưu tiền bạc.

Mong muốn làm giàu vĩnh viễn theo đuổi tuổi Tý nên tiền bạc chỉ chảy vào túi họ chứ chẳng mấy khi được tiêu đi.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão rất có duyên với việc kiếm tiền. Cuộc đời họ rất ít khi phải ngẫm nghĩ về chuyện tiền nong. Với lối tư duy nhạy bén, tính tình lạc quan, vui vẻ, hiếm khi thấy người tuổi Mão xích mích hay gây thù chuốc oán với ai. Về phần mình, dù là tín đồ cuồng mua sắm, thích mê mệt những món đồ xa xỉ nhưng con giáp này luôn biết cách kiềm chế ham muốn bản thân, chi tiêu có kế hoạch cụ thể vì những mục đích lớn trong cuộc sống.

Có thể nói, đây là một trong những con giáp tay hòm chìa khóa cực giỏi, chi tiêu đâu ra đấy, thậm chí còn có thể bỏ ra khoản dự phòng kha khá, dùng cho tình huống cấp bách.


Ảnh minh họa. 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, thiện lương, cũng chính vì thế cuộc sống rất hay gặp những điều may mắn. Tuổi Mùi thuộc phái hành động, họ nghĩ thì sẽ làm ngay lập tức không do dự nên tiền bạc đến cũng nhanh như tư duy của họ. Thông minh nhanh nhạy nên tiền bạc không dễ gì chảy ra khỏi túi tuổi Mùi vô nghĩa được.

Tuổi Thân

Người cầm tinh con Khỉ có sức nhạy bén lớn về con số. Họ làm gì cũng có tính toán kỹ lưỡng, rõ ràng. Người tuổi Thân làm ra được và không bao giờ phung phí quá mức những gì mình đã dày công gây dựng. Thậm chí, khi họ tập trung làm việc, “thu hoạch” tăng lên gấp bội, cuộc sống giàu có khiến không ít người thầm ngưỡng mộ, thậm chí có chút ghen tỵ.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc). 


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.