Năm nay không phải là năm xấu và ảm đạm, nhưng cũng không khởi sắc và lạc quan với người tuổi Mùi.

Do tác động của trường khí mà người tuổi Mùi dễ có hạn về thương tích, vì thế làm gì cũng hết sức cẩn thận. Ngoài ra tâm tư tình cảm của người tuổi Mùi cũng không được thoải mái, cần tránh mất kiểm soát gây ảnh hưởng xấu đến vận trong năm. Ra đường cũng hay có sự cố và chuyện bất ngờ. Vì vậy trước khi đi xa nên chuẩn bị kỹ càng cả các thông tin cần thiết.

Tóm lại, chỉ có cách nỗ lực nhiều hơn, thận trọng trong công việc, chủ động ứng phó với chuyện bất ngờ xảy đến thì bạn sẽ thấy 2017 cũng là một năm không đến nỗi nào.


Những người tuổi Mùi đang làm sếp cũng có thành quả trong năm nay, nhưng hoàn toàn dựa vào nỗ lực bản thân.

Sự nghiệp

Trạng thái công việc của người tuổi Mùi năm 2017 không có nhiều đột biến, không có quý nhân phù trợ. Cần để ý nhiều hơn đến mối quan hệ tại cơ quan, lấy dĩ hòa vi quý làm gốc của mọi vấn đề.

Nếu có cơ hội đi công tác cần thận trọng. Do là năm tiến triển chậm, vì thế không nên có quyết định gì lớn trong công việc, kể cả ý định chuyển việc hay thăng chức, nên ở nguyên vị trí của mình còn có lợi. Nếu vạn bất đắc dĩ cần chuyển việc, thì chờ sau tháng 7 hãy thực hiện.

> Lời khuyên: Sự nghiệp có xu hướng thoái trào, không thuận lợi, có nhiều cản trở, nhất là trong giao tiếp, chủ yếu do bạn không chú tâm làm cho quan hệ với mọi người càng ngày càng trở nên xa cách. Nên tìm cách thay đổi cục diện này.

Tài vận

Tài vận ở mức trung bình, tuy chưa hẳn là khởi sắc, nhưng cũng coi như có của ăn của để. Ngoài ra có những trục trặc nhỏ làm bạn cảm thấy không được thông suốt. Người tuổi Mùi làm lãnh đạo hay kinh doanh đều có thuận lợi hơn, nhất là đi trước thị trường. Người làm công cũng có cơ hội phát huy tài năng, nhưng không nhiều. Năm 2017 là năm đầu tư ở mức bình thường, vì thế không nên dốc nhiều tiền bạc vào một khoản đầu tư nào, cũng không được dựa dẫm vào người khác.

> Lời khuyên: Tài vận ở mức trung bình, cần nỗ lực nhiều hơn bởi sự trợ giúp bên ngoài không nhiều.

Tình cảm hôn nhân

Tình cảm của người tuổi Mùi ở mức bình thường, nếu năm trước có niềm vui thì có thể kéo dài sang năm nay, còn như năm trước bạn vừa chia tay, thì năm nay không có gì sáng sủa. Nếu có quen biết hay gặp nhau, thì cũng nên tìm hiểu kỹ, không thể đốt cháy giai đoạn dù bạn muốn như vậy.

Với người đã kết hôn, tình cảm cũng không có gì đặc sắc, lại thêm bận rộn trong công việc, ít có thời gian để ý đến gia đình. Xét cả năm thì không có gì xấu, có tranh cãi trong gia đình nhưng cũng không lớn, chỉ là một số hiểu lầm hoặc do ít quan tâm đến nhau mà thôi.

Sức khỏe

Người tuổi Mùi dễ bị thương tích hay phẫu thuật, nên cần lưu ý nhiều hơn. Tốt nhất là đầu năm đi xét nghiệm tổng thể, có vấn đề gì còn kịp thời chạy chữa. Với người hay lái xe hay vận hành máy móc cũng cần thận trọng hơn, để tránh thương tổn từ những vật sắc nhọn hay kim loại. Kể cả bình thường làm việc với máy móc, hay làm bếp cũng nên thận trọng hơn. Nên hạn chế cả những hoạt động có tính nguy hiểm cao như leo núi, trượt ống, đua xe,…

Để ý cả những sát khí trong nhà hay nơi công sở, không nên để vật sắc nhọn chiếu vào mình, góc nhà góc cột cũng vậy, tránh gương chiếu vào chỗ ngồi hay giường ngủ, nên dùng gương đồng phong thủy để hóa giải bớt sát khí. Chủ động hiến máu, hay lấy máu xét nghiệm cũng là một cách giảm bớt hạn đổ máu trong năm. Ngoài ra cũng nên tăng cường làm việc thiện, giúp người nghèo… Nếu hay phải đi xe, lái xe nên treo/đặt túi đá bình an trong xe.

> Lời khuyên: Chú ý thêm các bệnh liên quan đến hệ xương sống, khớp và phổi.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu hồng, đỏ như thạch anh hồng, mã não đỏ, ruby, san hô đỏ, bích tỷ… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.