Là một năm có nhiều cơ hội cho bạn, đặc biệt người làm các việc viết lách, nghệ thuật, quảng cáo, riêng người làm nhân sự, bán hàng thì không được như ý.

Năm nay, người tuổi Tỵ vận thế hanh thông. Tuy vậy cần lưu ý trong cát có hung, mặc dù mọi chuyện về cơ bản là bình ổn và thuận lợi, nhưng vẫn cần thận trọng về gia trạch (các vấn đề liên quan đến gia đình). 

Do tác động của trường khí mà người tuổi Tỵ có nhiều áp lực trong công việc, nên cũng dễ bị tổn thương, kể cả chảy máu như bị động vật cắn hay vật sắt nhọn tác động, vì vậy mà cần để ý đến an toàn khi đi đường. Hạn chế leo núi, trượt ống hay các trò chơi mạo hiểm để tránh rủi ro bất ngờ ngoài ý muốn. 


Người tuổi Tỵ muốn có nhiều thay đổi lớn trong năm thì càng cần cẩn trọng, quan sát kỹ thị trường, không đầu tư lớn, mà cứ tuần tự tiệm tiến lại hiệu quả hơn. Ảnh: Sonic.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ năm nay tùy theo ngành nghề mà họ theo đuổi. Các công việc liên quan đến con chữ, viết lách, nghệ thuật, hay quảng cáo, âm nhạc, điện ảnh đều có cơ hội phát triển thuận lợi. Ngược lại, người tuổi Tỵ làm về nhân sự, bán hàng… thì không được như ý. Với người làm hành chính hay công sở, cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi với mọi người. Người tuổi Tỵ là cấp trên, càng cần phải bình tĩnh.

Tóm lại, về tổng thể đây không phải thực sự là năm phát triển thuận lợi cho người tuổi Tỵ, nhưng vẫn có thể đi lên từ tốn. Tập trung nhiều hơn vào công việc, cũng như các mối quan hệ xã giao, sự nghiệp sẽ thuận buồm hơn.

> Lời khuyên: Sự nghiệp ban đầu thuận lợi, nhưng đầu tư mạnh hơn thì thất bại, do vậy cần hết sức cảnh giác, phân tích kỹ thị trường. Đối xử hòa nhã với mọi người, tránh xảy ra tranh chấp, gây bất lợi cho cả đôi bên.

Tài vận

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh có thể có hướng phát triển mới hoặc cơ hội hợp tác mới. Tuy vậy năm nay không có quý nhân phù trợ, dù là ai cũng cần nỗ lực hơn.

Năm nay người tuổi Tỵ cũng dễ bị mất mát tài sản, chủ động dùng vào đầu tư hay việc nhà thì cũng đỡ bị hao tổn. Người tuổi Tỵ làm kinh doanh nên động não, đưa ra những sản phẩm với khác với thị trường thì vẫn có cơ hội phát triển. Để tăng tài lộc nên kích hoạt theo phong thủy ở phía Đông.

> Lời khuyên: Nên có động cơ cao đẹp, chịu khó nỗ lực, tránh ảo tưởng. Tài vận không được tốt đẹp, do vậy cần phải bỏ công sức nhiều hơn mới mong thu được như ý.

Tình cảm hôn nhân

Năm nay tình cảm không có gì biến động. Do tác động của trường khí mà người tuổi Tỵ chưa kết hôn thường hay cho mình là trung tâm nên cho dù gặp đối tượng mới chưa chắc hai bên đã nói chuyện được với nhau. Mở lòng mình hơn, không nên đặt mục tiêu quá cao xa sẽ có cơ hội hơn.

Người tuổi Tỵ đã kết hôn do quá tập trung vào công việc mà có thể thờ ơ với người bạn đời, do vậy cũng nên tìm cách điều chỉnh để cân bằng hài hòa giữa công việc với cuộc sống gia đình. 

> Lời khuyên: Vợ chồng tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thông cảm với nhau. Người chưa kết hôn, nên chú ý đến phẩm chất đối phương, đừng nên để mê hoặc bởi tiền bạc hay vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tỵ năm 2017 hay có ốm vặt, nhất là những người phải lái xe hay vận hành máy móc càng phải chú ý, do năm nay có tổn thương liên quan đến kim loại. Đồng thời nên tránh xa các loại động vật, kể cả vật nuôi vì do tác động của âm dương ngũ hành mà năm nay vật nuôi dễ có phản ứng với bạn, có thể cắn hay gây ra những thương tích bất ngờ.

Do nhận tác động đồng thời từ nhiều sao xấu, nên năm 2017 bạn nên hạn chế các hoạt động nguy hiểm như leo núi, trèo đèo, trượt nước… Lưu ý đến an toàn giao thông, tránh sự cố bất ngờ, tuyệt đối không lái xe sau khi uống bia rượu.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tỵ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu hồng, đỏ như ruby, mã não đỏ, thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, bích tỷ đỏ… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.