Năm nay người tuổi Tuất có quý nhân phù trợ và những đột phá có tính cách mạng trong sự nghiệp, nhưng cũng có những cản trở nhất định do Thái Tuế.

Do những tác động trái ngược như vậy, mà người tuổi Tuất cần đi xa mới có cơ hội phát triển, người làm ăn kinh doanh cần mở rộng sang lĩnh vực mới, riêng năm nay hợp tác với nam giới lại thuận lợi hơn cho bạn.

Sự nghiệp

Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, nên có những biểu hiện tích cực trong công việc, có khả năng thăng chức. Do phải đi xa mới thuận, nên những bạn làm công ăn lương nên chủ động xin đi công tác hoặc tìm cơ hội mở rộng thị trường. Tìm cách rời khỏi nơi làm cũ, để đến vị trí mới cũng là lựa chọn nên nghĩ đến. Nỗ lực phấn đấu, tăng cường khả năng lãnh đạo, sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, dễ được cấp trên để ý và coi trọng. Những bạn làm ở ngành cần tới sự sáng tạo cái mới, hay sử dụng trí tưởng tượng như thiết kế, viết, vẽ, lập trình… đều khá thuận lợi trong năm nay.

> Lời khuyên: Đừng nên so đo với những gì mình bỏ ra, mà nên tin rằng những gì mình bỏ ra là không lãng phí, sẽ cho thành quả sau này.


Ảnh: Sonic.

Tài vận

Tài vận năm nay cũng được tương đối, nhất là với ngành phục vụ cho nam giới như thời trang nam, ôtô, âm thanh, loa nhạc, mô hình... Tiền tài thu về từ nhiều mối hơn, do đó càng mở rộng thị trường càng có lợi, khi có cơ hội cần kịp thời nắm lấy không nên bỏ lỡ. Năm nay bạn cũng dễ được cấp trên cất nhắc, hậu thuẫn, khách hàng lớn tuổi cũng ủng hộ, vì thế không được chủ quan mà cần nỗ lực nhiều hơn.

Kiếm được tiền nhưng mà tiêu cũng khá, do vậy mà nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Hoặc dành ra một khoản để mua sắm đồ có giá trị, hoặc trang sức, đá quý. Kế hoạch đầu tư cũng nên cẩn thận hơn, tránh đầu tư cổ phiếu hay chứng khoán.

> Lời khuyên: Cần tiến lên với nỗ lực thực sự, gặp kẻ xấu không nhất thiết phải cắt đứt các mối quan hệ, mà nên bao dung độ lượng, giữ mối quan hệ vừa phải. Có khả năng xảy ra mâu thuẫn xung đột với người khác, nên dĩ hòa vi quý, để tránh ảnh hưởng đến tài vận.

Tình cảm hôn nhân

Người tuổi Tuất chưa kết hôn dễ dàng tìm thấy đối tượng thích hợp, có thể ở lớp học, cũng có thể là trong công việc hay cuộc sống, nên mạnh dạn tìm hiểu, nhất là bạn gái tuổi Tuất có cơ hội làm quen, gặp gỡ bạn bè khác giới rất nhiều. Tuy bạn trai tuổi Tuất không thuận bằng bạn gái trong tình duyên, nhưng vẫn có cơ hội, đặc biệt có thể nhờ người lớn tuổi hơn giới thiệu, hoặc tăng cường giao tiếp, tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng, giao lưu công ty hay khách hàng.

Nhưng do tác động của sao Thái Tuế mà có ảnh hưởng của đào hoa, dễ gặp phải những mối tình chóng vánh, vì thế không nên vội vàng, hết sức thận trọng. Người tuổi Tuất đã kết hôn dễ sa vào tình tay ba trong năm nay, do đó cũng cần cẩn thận, tránh nhiệt tình với người khác giới.

> Lời khuyên: Người đã kết hôn rất dễ bị kẻ xấu phá hoại, cần hết sức cảnh giác, cũng như tránh để tâm tư ảnh hưởng đến cả gia đình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm nay gặp hung hóa cát, không có gì đáng ngại. Tuy vậy do hay được đi công tác, cần lưu ý đến ăn uống hay tiệc tùng quá đà, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như có khả năng mất kiểm soát do bia rượu. Làm gì cũng biết tiết chế là sẽ thuận lợi.

> Lời khuyên: Chú ý thêm bệnh phần ngực, bụng, nếu thấy bất thường hoặc khó chịu trong cơ thể nên đi khám kịp thời.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tuất nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu vàng như hoàng ngọc, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.