Xem tử vi vận mệnh người tuổi thìn năm 2017 có điều gì thay đổi đặc biệt và thay đổi. 

Người tuổi Thìn có quý nhân trợ giúp, cả năm yên bình và phát triển. Đặc biệt người làm hành chính có cơ hội thể hiện tài năng.

Trong năm Đinh Dậu này, địa vị của bạn cũng thay đổi, được coi trọng hơn. Chuyện tình cảm không có trục trặc nghiêm trọng. Tuy nhiên, năm nay vẫn có những cản trở, ngáng chân, nhất là khi bàn làm việc hay phòng ngủ của bạn có cặp sao 5-2 theo phong thủy thì càng phải cảnh giác.

Sự nghiệp

Năm nay người tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Nếu là người làm công sẽ được lãnh đạo coi trọng, lương hay địa vị đều có khả năng tốt hơn. Người làm văn phòng thì nên cố gắng thể hiện năng lực của mình, vì năm nay cũng rất thuận lợi cho bạn thi triển tài năng.

Người xin việc hoặc muốn chuyển đổi công việc cũng thuận lợi, nhưng nên tránh tháng 9 theo tiết khí, vì đó là giai đoạn bất lợi cho sự thay đổi.

> Lời khuyên: Sự nghiệp tốt, hội tụ đủ thiên thời - địa lợi - nhân hòa, có quý nhân phù trợ, nhận được sự dìu dắt của người đi trước, không gì tốt bằng. Chỉ cần phấn đấu, nắm bắt thời cơ, đừng để tuột mất một năm thuận lợi.


Cần lưu ý hơn về các mối quan hệ xã hội, thận trọng trong ứng xử hoặc ăn nói để tránh làm tổn thương người khác, ảnh hưởng xấu đến vận thế của mình. Ảnh: Sonic.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Thìn ổn định và có xu hướng tốt trong năm 2017, thu nhập rất khả quan, khách hàng mới cũng tăng đột biến. Với người làm công ăn lương cũng có cơ hội được thăng chức, nâng lương. Về tổng thể tốt hơn năm trước.

Thuận lợi là thế, nhưng cũng cần biết phòng ngừa rủi ro, không nên cho vay vốn làm ăn trong năm nay kẻo số tiền cho vay sẽ một đi không trở lại. Nếu không biết đầu tư mà sợ mất mát thì có thể gửi tiết kiệm hoặc mua sắm những đồ có giá trị, hoặc đầu tư bất động sản. 

> Lời khuyên: Cố gắng tối đa để giành được mục tiêu đã đề ra, đồng thời khiêm tốn học hỏi người khác.

Tình cảm hôn nhân

Khác với sự nghiệp và tài vận, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không sôi động như vậy. Người chưa kết hôn có may mắn được giới thiệu đúng đối tượng mình thích, song do tác động của trường khí trong năm mà bạn nên lưu ý đến những trục trặc phát sinh.

Với người đã lập gia đình, do quá tập trung vào công việc mà không chú ý đến gia đình, con cái, dễ dẫn đến bất đồng.

> Lời khuyên: Nên tôn trọng lẫn nhau, coi trọng tình cảm thì mới giữ được hạnh phúc.

Sức khỏe

Do áp lực công việc lớn, nên dễ căng thẳng cáu gắt, hay mất ngủ. Nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tập thể thao, cũng như cẩn thận với gió lạnh, cảm mạo.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thìn nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ hiền Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức gồm các màu vàng như mã não vàng, thạch anh vàng, hổ phách, hoàng ngọc… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.