Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2017 vô cùng thuận lợi cho người tuổi Sửu từ sự nghiệp, tài vận, uy tín cũng như các mối quan hệ xã giao.

Do có sao Tam Đài (hỗ trợ sự nghiệp), nên đường công danh thuận lợi. Sao Đường Phù (đại diện cho uy quyền), nên khả năng thăng tiến cũng rõ ràng hơn. Sao Hoa Cái (tài năng), nên những người tuổi Sửu là tác giả, biên kịch, đạo diễn, diễn viên, DJ,… có điều kiện hay cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Tuy vậy, điểm hạn chế của Hoa Cái là làm cho bạn trở nên tự cao, dẫn đến phá hỏng các mối quan hệ hiện có. Người tuổi Sửu làm trong lĩnh vực tôn giáo, tâm linh cần để ý, vì đây có thể là một năm sóng gió về tình cảm.


Dù bạn làm công ăn lương hay người kinh doanh, đều có thu nhập khá vào cuối năm 2017.

Sự nghiệp

Đây là một năm thuận lợi cho sự nghiệp của người tuổi Sửu, có đất dụng võ, do vậy cần nắm chắc thời cơ. Trong công việc được bạn bè giúp đỡ, được cấp trên trọng dụng, nhất là tuổi Sửu trong lĩnh vực có yêu cầu kỷ luật cao như quân đội, hải quan… Nên chủ động tích cực hăng hái hơn trong mọi công việc.

Với người tuổi Sửu muốn chuyển đổi công việc, hay muốn phát triển riêng, đây cũng là một năm thuận lợi. Tuy nhiên, do tác động của trường khí mà năm nay dễ có tiểu nhân phá rối, nên ứng xử phải rất thận trọng, nhất là phát ngôn tại chốn đông người, tránh vì quá tự đắc mà làm nhiều người phật ý. Giữ vững các mối quan hệ xã giao, sẽ giúp cho bạn phát triển thuận lợi hơn.

> Lời khuyên: Cần luyện tính nhẫn nại. Tuy là năm thuận lợi nhưng cũng có nhiều thay đổi, chuyển biến, nhất là sự đổi mới của công nghệ hay quy trình sản xuất, cần kịp thời nắm bắt.

Tài vận

Sự nghiệp và tài vận có mối liên hệ với nhau, đều theo chiều hướng tích cực, cuối năm thu được một khoản không nhỏ. Chỉ cần tích cực hơn, tránh thụ động ngồi chờ. Dù bạn làm công ăn lương, hay tự kinh doanh thì thu nhập đều khả quan. Tránh đầu tư kiểu lướt sóng hay hớt váng.

Bất lợi năm nay là có trục trặc liên quan đến kiện tụng thị phi, do đó người làm ăn kinh doanh nên lưu ý đến chính sách hậu mãi, tránh các khoản nợ.

> Lời khuyên: Cần biết dựa vào nỗ lực của bản thân, đồng thời vui sống với hoàn cảnh của mình. Người nhà cũng hậu thuẫn cho bạn rất tốt trong năm nay, vì thế đừng mải mê công việc mà không để ý đến gia đình.

van-menh-nguoi-tuoi-suu-nam-2017-1
Năm nay do đầu tư nhiều cho công việc mà người tuổi Sửu thiếu đi sự quan tâm cho vợ/chồng, con cái. Nên chú ý để tránh xung đột trong gia đình. Ảnh: 163xjk.

Tình cảm hôn nhân

Đây là năm tập trung nhiều cho công việc, vì thế bạn dễ bị vợ/ chồng nghi ngờ bóng gió.

Với người chưa kết hôn, chuyện tình cảm cũng không có biến chuyển, chủ yếu là bạn bè giới thiệu. Dù kết hôn hay chưa thì cần lưu ý, năm 2017 này bạn rất hay bị bạn bè kích động, dễ ảnh hưởng xấu đến tình cảm của cả hai bên. Nhất là khi hai bạn mới quen nhau, tình cảm chưa sâu đậm thì đừng dẫn ra mắt bạn bè, người quen, những câu nói vô bổ đùa cợt sẽ làm tổn thương đối phương mà bạn có thể không biết.

> Lời khuyên: Chuyện tình cảm thuận lợi, có nhiều lựa chọn, tránh bắt cá hai tay là ổn.

Sức khỏe

Không có vấn đề lớn, tuy vậy do đôi khi quá mải mê công việc, lại ăn uống không điều độ, mà ảnh hưởng đến giấc ngủ, cũng như bệnh dạ dày, tiêu hóa. Tranh thủ đi du lịch hay tiếp xúc nhiều với môi trường thiên nhiên… để đảm bảo sức khỏe.

> Lời khuyên: Chú ý đến tinh thần, tránh để stress.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu vàng, cam như thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, mã não vàng… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.