Đây là một năm có nhiều thay đổi, bất ngờ, ngay cả việc rất ổn định cũng có khả năng thay đổi, nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận.

Có nhiều chuyển biến phức tạp, tài lộc tiến triển nhưng lại có hiện tượng phá tài, có người giúp nhưng cũng có mâu thuẫn phát sinh, do vậy nên chuẩn bị tâm lý, có thái độ bình thản, không đầu tư quá lớn để tránh tổn thất.

Sự nghiệp

Người tuổi Ngọ làm công ăn lương năm 2017 có cơ hội tăng lương tăng thưởng, nhưng do có điềm phá tài, cần hết sức cẩn trọng. Nên chú ý đến quan hệ xã giao để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Là một năm có nhiều thay đổi trong sự nghiệp, như thay đổi cơ cấu, thay đổi phòng ban,… mà người tuổi Ngọ có nhiều áp lực hơn, cần học cách chấp nhận thực tại và đón nhận với tâm thái thoải mái. Ngoài ra, còn phải để ý đến nhầm lẫn trong công văn, giấy tờ, hợp đồng,… cần đọc kỹ kể cả giấy tờ do mình soạn hay người khác đưa đến. Với những bạn muốn chuyển đổi công việc cần cân nhắc thận trọng, tránh để lỡ dở.

> Lời khuyên: Sự nghiệp có mối họa tiềm ẩn, thậm chí dễ có rủi ro, cần giữ vững chính đạo. Nên đề ra mục tiêu vừa phải, như vậy mới giảm bớt áp lực và khó khăn. Nếu muốn thay đổi công việc, nên cân nhắc kỹ vì vẫn chưa phải thời điểm tốt của bạn.


Đây là năm có nhiều thay đổi với người tuổi Ngọ. Ảnh: Sonic.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Ngọ năm nay có biến động lớn, lên xuống bất thường. Có khả năng có cơ hội hợp tác mới, lĩnh vực kinh doanh mới, người làm công thì có khả năng tăng lương, nhưng kèm theo những nhân tố bất ổn. Người đầu tư kinh doanh nên để ý hơn đến thị trường cũng như đối tác, kể cả tình hình nội bộ của đối phương, bởi có khi chỉ là thay đổi nhân sự chủ chốt của đối tác, cũng ảnh hưởng trực tiếp đến mình. Nên để dành một khoản tiền dự trữ đề phòng bất trắc.

Năm nay bạn không nên đầu tư một khoản tiền lớn, càng không nên tham gia mua bán cổ phiếu chứng khoán, mà tìm các phương án khác chậm rãi hơn. Do ảnh hưởng của trường khí mà gia vận cũng bị xáo trộn, bạn sẽ phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho gia đình. Do đó, nếu có những nhu cầu mua sắm cho gia đình, hoặc làm hiếu hỉ thì nên chuẩn bị, đừng để đến khi nước đến chân không xoay sở nổi.

> Lời khuyên: Tài vận ở mức bình thường, kiếm được số tiền không lớn, tuy vậy vẫn cần chịu khó và khiêm tốn học hỏi người khác.

Tình cảm hôn nhân

Năm 2017 người tuổi Ngọ dự kiến kết hôn, nên thực hiện sớm, tránh để xảy ra tranh chấp cãi vã trong quá trình chuẩn bị, nếu có nên nhường nhịn lẫn nhau, vì năm nay do tác động của trường khí mà khả năng chia tay rất dễ xảy ra.

Do năm nay có rất nhiều cơ hội tụ tập, tiệc tùng nên người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, nếu chưa kết hôn thì chủ yếu là những quen biết thoảng qua, cần tìm hiểu kỹ lưỡng chứ không nên vội vàng mà gây khổ cho bản thân, nhất là bạn gái tuổi Ngọ càng nên thận trọng. Còn người tuổi Ngọ đã lập gia đình cần chú ý hơn về người bạn đời của mình, do sự thờ ơ và không được quan tâm đúng mức nên dễ gây ra tranh cãi, ảnh hưởng đến hòa thuận gia đình.

> Lời khuyên: Có thái độ bình tĩnh, lựa chọn kỹ càng, nên chín chắn hơn trong tình yêu. Không nên hy vọng có quá nhiều thuận lợi trong năm nay.

Sức khỏe

Người tuổi Ngọ nên đi khám sức khỏe tổng thể vào năm 2017, lưu ý vị trí sao xấu tại phía Nam và Tây Bắc đều cần hóa giải, cẩn thận an toàn khi đi tàu xe, mọi chuyện đều cẩn trọng sẽ giúp bạn chuyển hung thành cát. Áp lực trong công việc và cuộc sống cũng lớn, vì thế cần học cách điều chỉnh tâm tư, ngồi thiền, hay tập yoga cũng có lợi cho bạn.

> Lời khuyên: Để ý các triệu chứng liên quan đến bệnh truyền nhiễm, tiểu đường… để kịp thời phòng chống và chữa trị.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại Thế chí Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu tím như thạch anh tím, ngọc châu phi… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.