Vận mệnh tuổi Mão năm 2017 có nhiều khởi sắc và thuận lợi hơn. Nên kết hôn, sinh con và lập nghiệp

Do tác động của trường khí mà vận của người tuổi Mão năm nay kém hơn. Tuy vậy những ai tuổi Mão mà đầu năm kết hôn, sinh con hay lập nghiệp thì đều có niềm vui, vận mệnh ổn định hơn.

Với người tuổi Mão có ý định du học, xuất ngoại, lập văn phòng đại diện tại nước ngoài, hay làm việc với đối tác nước ngoài thì đây lại là năm thích hợp.

Điềm xấu của tuổi Mão năm nay là dễ phá tài, lao động mất sức, tiền bạc và tình cảm đều dễ sứt mẻ, do vậy cần cố gắng nhiều hơn, chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận để vượt qua.



Sự nghiệp

Năm nay người tuổi Mão thay đổi nơi ở, hoặc đi làm xa sẽ thuận lợi hơn. Tìm kiếm cơ hội đi công tác xa, cũng sẽ giảm bớt được vận hạn xấu. Với những bạn định thay đổi việc làm thì cần hết sức thận trọng vì năm 2017 không phải thuận lợi, do có những biến đổi bất lợi trong công việc. Các bạn định đi xa làm ăn ở nước ngoài lại thuận, các khó khăn được giải quyết, tuy vậy cần tích cực chuẩn bị, vì vẫn cần có thời gian nhất định; nếu gặp khó khăn hay trục trặc giấy tờ không được nản chí, khi đó nên tìm người giúp đỡ.

> Lời khuyên: Vận thế chung đang đi xuống, cần hết sức cẩn trọng mới có thể giảm mức tổn thất xuống thấp nhất. Đặc biệt trong lúc then chốt này không nên làm việc trái pháp luật, gây tranh cãi với người khác. Đối với người muốn thay đổi công việc, năm 2017 không phải là thời cơ tốt, tránh nôn nóng hấp tấp.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Mão không ổn định, người làm ăn kinh doanh nên dành nhiều thời gian tìm hiểu thị trường nước ngoài, để tránh bớt rủi ro. Tài vận năm nay khó trước dễ sau, cần cố gắng đầu năm, cuối năm sẽ đỡ vất vả. Do bị ảnh hưởng của Thái tuế và Đại hao. Vì vậy nên lưu ý đòi hết nợ cũ, chủ động chi tiêu hợp lý.

Trường hợp đầu tư nên kiên trì đúng nguyên tắc, chọn đầu tư dài hạn, tránh đầu tư chứng khoán ngắn hạn bởi rất dễ trắng tay. Năm 2017 nên tăng cường làm việc thiện, hỗ trợ người nghèo,… cũng là một cách giảm thiểu rủi ro tiền bạc.

> Lời khuyên: Có điều kiện để thành công, nhưng cần cố gắng nhiều. Đừng lầm tưởng rằng mình quá giỏi, quá thông minh, không cần phấn đấu.

Tình cảm hôn nhân

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão có xu hướng cực đoan vào năm 2017. Với các bạn mà mối quan hệ chưa ổn định rất dễ rơi vào bế tắc, tranh cãi hay tình tay ba. Chia sẻ nhiều hơn là cách tránh những hiểu lầm hay tranh cãi không đáng có.

Những bạn chưa có người yêu có thể có những mối quen biết chớp nhoáng, như gặp gỡ khi đi du lịch hay công tác xa, hoặc đồng nghiệp từ cơ quan khác... nhưng đều không có kết quả như mong đợi. Cần tìm tìm hiểu kỹ đối phương, tránh nóng vội mà gây tổn thương cho cả hai bên.

Người tuổi Mão năm nay kết hôn hay sinh con sẽ suôn sẻ hơn, tuy vậy vẫn cần lưu ý nhường nhịn, như trong quá trình tổ chức tiệc cưới. Người đã lập gia đình dễ có mâu thuẫn với bạn đời.

> Lời khuyên: Trạng thái tình cảm ở mức trung bình, do vậy người chưa kết hôn không nên hấp tấp, tránh bỏ lỡ mối lương duyên. Người đã kết hôn cũng không nên kiêu ngạo, coi thường bạn đời mà dẫn đến hiểu nhầm.

Sức khỏe

Người tuổi mão năm 2017 nên để ý hơn đến xương khớp, nhất là mắt cá chân, đầu gối và eo lưng. Lái xe cộ cũng cần chú trọng sự an toàn. Khi đi xa nên lưu ý đến bản tin thời tiết, hành lý dễ thất lạc,…

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mão nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Văn thù Bồ tát. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu xanh như lam ngọc, ngọc hải lam, tùng thạch, Sapphire, đá amazon, thạch anh linh, mã não xanh… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.