Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2017Có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và tài vận, nhưng bị những phiền nhiễu về sức khỏe hay tâm tư cản trở.

Người tuổi Hợi thuận lợi hơn năm trước, nhưng cũng phải đi lại và có sáng tạo thì mới có cơ hội lớn hơn trong sự nghiệp. Sự hậu thuẫn hay hỗ trợ không nhiều, tự thân vận động mới có tiến triển. Ngoài ra năm nay cũng có nhiều việc vặt ảnh hưởng, làm bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, phân tâm.

Bản thân người tuổi Hợi đã ít may mắn, hay cảm thấy đơn độc, cho rằng mọi người không hiểu được mình. Lại thêm tác động của sức khỏe chưa được như ý, nên bạn có cảm giác uể oải hơn. Năm nay sức khỏe cũng cần lưu tâm, dễ bị sự cố bất ngờ, nhất là phụ nữ. Do tác động của trường khí, mà dễ có tranh cãi thị phi.

Sự nghiệp

Những bạn tuổi Hợi thường xuyên phải đi lại, đi công tác sẽ thuận lợi trong năm nay. Người làm kinh doanh thị trường, marketing thì có cảm giác cô độc, thấy cấp trên chưa thực sự coi trọng mình.

Do tác động của trường khí mà trong công việc hay gặp phải phiền nhiễu, nên cần phải cẩn thận trong ứng xử, hay cách ăn nói của mình, mọi việc "dĩ hòa vi quý". Ngoài ra, do áp lực công việc, áp lực từ sức khỏe của người thân trong nhà mà bạn dễ bị phân tâm, vì vậy không nên có những quyết định quá lớn hay đột ngột trong công việc, làm tăng thêm sự khó xử của mình.

> Lời khuyên: Sự nghiệp thuận lợi, nỗ lực hết mình cộng thêm thực lực của bản thân sẽ giúp sự nghiệp của bạn cực kỳ hưng thịnh. Tuy có lên đỉnh cao của sự nghiệp cũng đừng tự mãn, cần chú ý giữ gìn mối quan hệ.


Ảnh: Sonic.

Tài vận

Tài vận năm nay ở mức vừa phải, chỉ khi nào nỗ lực hết mình, chủ động nắm bắt cơ hội bạn mới có thu hoạch lớn hơn. Nhất là người làm ăn kinh doanh cần nghĩ ra sách lược mới, chiến lược mới thì mới có đột phá về thu nhập. Do tác động của trường khí, bạn có cảm giác cô độc lẻ bóng, đôi khi nhìn thấy cơ hội mà lại thấy thiếu người hỗ trợ, phải đơn thương độc mã.

Về mặt đầu tư, không nên coi thường thông tin do người khác cung cấp, tư duy cũng cần nhạy bén hơn. Tránh tham lam vô độ, nên chia sẻ đều cho những người cùng đầu tư với bạn. Khi ra đường dễ bị hao hụt tài sản, tốt nhất chủ động đầu tư sửa chữa nhà, thay bớt đồ nội thất sẽ có lợi hơn cho bạn trong năm nay.

> Lời khuyên: Nên tăng cường kiến thức của bản thân, nhất là kiến thức liên quan đến nghề nghiệp hoặc tài chính.

Tình cảm hôn nhân

Là một năm bình ổn về mặt tình cảm, nên người chưa kết hôn cũng khó tìm được đối tượng như ý, tuy có người theo đuổi nhưng bạn luôn cảm thấy người ta không hiểu gì về mình, vì thế mà chuyện tình cảm cũng khó tiến triển.

Người đã kết hôn không bị ảnh hưởng từ bên ngoài, nhưng giữa hai vợ chồng lại có những bất hòa bất thường, nhiều chuyện chưa hiểu ý nhau dẫn đến tranh luận không cần thiết. Cần tăng cường cảm thông, chia sẻ lẫn nhau cả về công việc lẫn cuộc sống.

> Lời khuyên: Không có tiến triển mà thực tế có khi còn đổ vỡ, với những phát sinh bất ngờ trong chuyện tình cảm. Trừ phi hai bên tràn đầy niềm tin với nhau, kết quả mới tốt đẹp.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Hợi về tổng thể không xấu, nhưng sức khỏe của người thân trong gia đình lại có vấn đề cần lưu ý, nhất là người trên 50 tuổi trong nhà, cảm thấy họ mệt hay yếu hơn bình thường cần lập tức đưa đi khám chữa tìm ra nguyên nhân. Nhà cửa nên thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, vì dễ bị côn trùng cắn đốt, hoặc gây dị ứng, viêm da.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức…màu trắng như kim cương, bạch ngọc, đá mặt trăng, xà cừ… sẽ có lợi cho bạn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.