Vận mệnh người tuổi Dần năm 2017 ổn định hơn, mọi chuyện cũng thuận hơn năm trước. Song ai muốn chuyển việc thì đây không phải thời điểm tốt.

Năm nay, người tuổi Dần có cả niềm vui trong gia đình cũng như sự nghiệp, có quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, những phiền nhiễu của năm trước cũng vơi đi. Nếu tuổi Dần năm trước kết hôn thì năm nay có niềm vui thêm con cái.

Điều cần lưu ý là có mất một ít tiền bạc, như chi tiêu không hợp lý, hoặc đầu tư nhầm một khoản. Tuy vậy nếu bạn chủ động mua đồ, hay từ thiện, giúp đỡ người khó khăn thì cũng giảm thiểu sự tổn thất này. 


Năm nay đầu tư nhỏ vẫn rất có lợi cho người tuổi Dần.

Sự nghiệp

Là một năm thuận lợi với người tuổi Dần trong sự nghiệp, nhất là với ai đang làm trong ngành văn hóa, hay sáng tác, có khả năng thăng tiến hoặc phát huy khả năng của bản thân, các tác phẩm được coi trọng và nhìn nhận đúng giá trị. Tuy vậy vẫn cần chủ động đón nhận thời cơ, khi có cơ hội phải nắm lấy chứ đừng cho rằng mình giỏi người ta sẽ tự tìm đến, hoặc sợ bị người khác đánh giá.

Năm nay người tuổi Dần có ý định chuyển đổi công việc, cần lưu ý thận trọng, vì dễ có cảm giác thất sủng hoặc vị trí mới không được như cũ. Do vậy, khi chắc chắn chỗ mới tốt hơn thì hãy xin nghỉ chỗ cũ.

> Lời khuyên: Tránh đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn. Nếu muốn thay đổi công việc, hiện không phải là thời cơ tốt.

Tài vận

Người tuổi Dần làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát triển rất khá. Do tác động của âm dương ngũ hành mà những người liên quan đến mối quan hệ xã hội, hay cộng đồng sẽ có lợi nhiều hơn. Khách hàng cũ lẫn mới đều hài lòng và ủng hộ, tài vận cũng thuận lợi. Cơ hội đầu tư năm 2017 cũng tốt, nhận được nhiều thông tin giá trị.

Tuy vậy khi đầu tư không nên quá mạo hiểm, bởi năm nay đầu tư nhỏ và đều đều vẫn có lợi thế hơn. Do bị sao Tiểu hao chiếu, nên có thể chi tiêu quá đà, vì vậy cần để ý đến thu chi. Ngoài ra, có thể chủ động mua sắm, hoặc làm từ thiện, cũng đỡ bị vận hao tài ảnh hưởng vào thân.

> Lời khuyên: Nên chịu khó học hỏi để tăng cường thực lực bản thân. Đầu tư tùy khả năng của mình, không nên mù quáng.

Tình cảm 

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có lợi có hại xen lẫn. Do tác động của trường khí mà người độc thân có cơ hội tìm thấy bạn đời lý tưởng, người đã chia tay cũng có thể tìm thấy đối tượng mới ở những nơi đông người như chỗ làm, đám cưới… Nhưng người đã có gia đình lại cần cảnh giác, rất dễ bị cám dỗ mà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Các bạn đang yêu lưu ý do tác động của sao Tiểu hao mà dễ chi quá đà cho chuyện tình cảm.

Tình cảm có đột biến theo cả hai hướng xấu và tốt, nên cũng có thể có những quyết định rất chóng vánh, thậm chí như mọi người hay nói vui là "bác sĩ bảo cưới". Tuy vậy, nếu vẫn chưa chuẩn bị tâm lý lập gia đình hay sinh con, thì nên có kế hoạch cẩn thận.

Còn với người tuổi Dần đã có kế hoạch kết hôn, thì đây là năm thuận lợi cho các bạn, hãy mạnh dạn từng bước thực hiện ước nguyện của mình. Song cần lưu ý không nhiệt tình thái quá với người khác giới. Bởi năm nay các bạn có rất nhiều cám dỗ, dễ dẫn tới hiểu nhầm.

> Lời khuyên: Nên thận trọng, nhất là chuyện tình cảm, bởi tình cảm cần được bồi đắp dần qua năm tháng chứ không thể ngày một ngày hai.

Sức khỏe

Năm nay không có gì đáng ngại, chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi và thư giãn, hạn chế tiệc tùng bia rượu quá dồn dập, đồng thời năng tập luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe.

> Lời khuyên: Nên chú trọng đến nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ. Dễ có bệnh liên quan đến đầu, não, bụng dưới hay bệnh truyền nhiễm.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu đỏ, tím như thạch anh hồng, thạch anh tím, mã não đỏ, san hô đỏ, ruby, đá tia lửa, ngọc vân hồng… sẽ có lợi cho bạn.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.